Chương 78: CHIẾN PHỤC MỚI

198 23 21
                                    

Sau khi vội vàng quyết định tham gia Hades Game cho bỏ ghét, Mina chợt nhận ra rằng mình có thể đăng kí trễ hơn để có thêm thời gian chuẩn bị. Bây giờ thì cô chỉ còn lại vỏn vẹn hai ngày trước khi trò chơi diễn ra. Chỉ với bấy nhiêu đó thời gian thì làm sao đủ để Mina có thể luyện tập và tìm ra cách đánh bại Omen, Zephys và Nakroth chỉ với tay không.

Alice đến giờ vẫn chưa xuống Khu Rừng Chạng Vạng chơi, Mina không thể nhờ cô bé lấy giúp thần khí Andura và dùng nó du hành đến một khoảng thời gian khác để luyện tập được.

Tất nhiên Cỗ Máy Thời Không của Min cũng có thể làm được điều tương tự. Nhưng để kích hoạt nó cần đến một viên đá Andura. Bản thân Mina thì không có viên nào nên phải đến nhà của Mira để mượn chú rùa Kamekage, một con Rùa Rùng Rợn có sức mạnh của Andura. Tuy nhiên, khi vừa trông thấy cô, Mira đã hỏi về tình hình của Skud. Điều đó làm cho Mina bối rối, tìm cách nói dối và bỏ về thật nhanh.

Vậy là Mina chẳng có thời gian để luyện tập nâng cao khả năng chiến đấu. Bây giờ cô chỉ có thể ngồi nhà và chơi game để giết thời gian. Cảm thấy quan ngại sâu sắc với phong thái nhàn hạ của Mina, Lauriel quyết định lên tiếng khuyên bảo:

-Mina này! Còn nửa ngày nữa là em phải tham gia Hades Game rồi. Em không tính tập luyện một chút gì sao?

-Không cần đâu. - Mina trả lời, mắt vẫn dán vào màn hình TV, hai tay bấm lia lịa. - Em không phải con nhà võ, có luyện tập thêm thì kĩ năng chiến đấu cũng chẳng tiến bộ gì mấy. Sức mạnh của em cũng không phải do rèn luyện mà có, tập luyện thế nào cũng chẳng mạnh thêm được bao nhiêu. Chỉ với hai ngày ít ỏi thì làm được gì?

-Nhưng em không thể chỉ ngồi chơi và không làm gì được.

-Biết là vậy. Nhưng em biết làm gì bây giờ? Thay vì khiến bản thân căng thẳng thêm thì tận dụng khoảng thời gian này để giải trí còn hay hơn.

-Em không thể nói vậy được. Thời gian rất là quan trọng, biết tận dụng nó dù chỉ là một chút, em vẫn có thể tạo nên kì tích.

-Thì em đang tận dụng khoảng thời gian đó một cách có ích đây. Hồi bé, vào lúc cận kề những cuộc thi quan trọng, em chẳng bao giờ vùi đầu vào học bài cả. Và kết quả là em lên đến bậc đại học một cách dễ dàng.

-Nhưng đến bây giờ ngươi vẫn chưa tốt nghiệp đại học. - Sigma chen ngang.

-Ngậm mõm lại, đồ cún con đáng yêu!

Bị Sigma đâm cho một nhát như vậy, Mina mất hứng và không muốn chơi game nữa. Cô ấy tắt máy, bỏ ra khỏi nhà, lấy một chiếc xe mô tô phân khối lớn và chạy đi mất.

Đương lúc xe đang chạy băng băng trên con đường vắng thì...

-Em đi đâu đấy?!

Một giọng nói bất ngờ vang lên phía sau xe khiến Mina hoảng hồn, bấn loạn, làm cho chiếc xe chao đảo và xoay liên tục mấy vòng liền. Sau khi định thần lại và giữ vững tay lái, Mina bèn nhìn vào kính chiếu hậu xem có ai phía sau xe của mình không.

-Lauriel?! Chị ngồi ở sau xe của em khi nào thế.

-Không có. Chị chỉ bay theo sau xe em để xem em đang đi đâu thôi.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ