Chương 83: CƯỢC KIẾM

168 23 23
                                    

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ hai này, kẻ Mina phải đối đầu chính là Quỷ Kiếm Dạ Xoa Omen, một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất vào thời kỳ Tứ Phương Đại Chiến.
___________________________________

Sau trận chiến đầu tiên với Cerberus, bộ chiến phục của Mina mặc dù không bị tổn hại mấy nhưng cũng bị xây xát phần nào. Để có thể tiếp tục trận thứ hai với trạng thái tốt nhất, cô ấy quyết định thay một bộ chiến phục mới.

Vừa cởi bộ đồ cũ ra thì Mina lại nghe có tiếng người bước vào phòng chờ của mình. Hoảng quá, cô vội chui vào tủ đồ để trốn. Tiếng chân bên ngoài càng lúc càng lớn. Nghe giống như có rất nhiều người đang tiến đến tủ đồ nơi Mina đang trốn. Một lúc sau, cánh cửa của chiếc tủ bị mở toang ra. Thấy thế, Mina phát hoảng, vung tay đấm bừa vào kẻ vừa mở cửa.

-Tôi biết bản thân mình rất đẹp. - Một giọng nói quen thuộc cất lên khiến Mina ngay lập tức dừng tay lại. - Đẹp nhất trong số những người ở đây! Nhưng cô có cần phải ghen tị đến mức đấm tôi ra nông nỗi này không?!

Nghe thấy thế, Mina liền nhảy ra khỏi tủ đồ và nhìn kỹ lại. Thấy người đang đứng trước mặt mình là nàng Hồ Yêu Liliana. Và sau lưng cô ấy là những người chị em, cũng như cháu gái của mình. Gương mặt của Liliana lúc này đã bị cho mấy cú đấm bừa lúc này làm cho bầm tím khắp nơi. Biết đó là tác phẩm của mình, Mina liền lấy tay xoa mặt Liliana và bối rối xin lỗi:

-Xin lỗi! Tôi tưởng mấy tên háo sắc nào đó vào phòng nhìn tôi thay chiến phục cho nên ra tay hơi nặng. Xin lỗi! Xin lỗi!

-Thôi. Buông ra đi! - Liliana đẩy Mina ra, hai tay ôm mặt, nói. - Cô đáng lý ra phải ngửi thấy mùi Hồ Ly thoang thoảng của tôi và mùi Hươu thum thủm của Payna chứ. Cô ghen tị thì đúng hơn!

-Cô vừa nói mùi của tôi thế nào? - Payna nghiêm giọng hỏi.

-Ấy. Thôi nào. - Liliana hoảng hốt, quay sang nhỏ nhẹ với Payna. - Tôi chỉ đùa thôi. Đừng giận mà. Làm ơn trị thương cho tôi đi, được không?

-À phải rồi. - Mina nhìn về phía Lauriel và Tel'Annas, hỏi. - Các chị vào đây làm gì thế? Em nhớ Hades Game không cho bên thách đấu đổi người mà.

-Tất nhiên bọn ta đến đây không phải để giúp em. - Tel'Annas nói.

-Bọn chị đến đây để cổ vũ tinh thần cho em. - Lauriel tiếp lời.

-Vậy thôi ư? Thế thì mọi người cứ ngồi ở khán đài mà cổ vũ là được rồi. Cần gì phải vào tận đây. - Mina thở dài, đẩy hết cả nhóm của Tel'Annas và Lauriel ra ngoài. - Em chỉ có vài phút để chuẩn bị cho trận sau thôi. Không có thời gian tiếp mọi người đâu!

-Được rồi. Vậy bọn ta sẽ chờ ở khán đài. - Tel'Annas nói. - Em phải chiến đấu hết sức mình đấy. Cố lên!

-Cố lên! - Những người khác đồng thanh nói theo.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ