Vào một buổi sáng nọ, Mina đặc biệt thức sớm hơn mọi ngày. Cô tìm đến trại Rùa Rùng Rợn xinh xắn của mình để thăm hỏi những bạn rùa đáng yêu. Điều quan trọng hơn, cô đang muốn tìm lại viên đá Andura mà Zephys tặng cho mình.
-AAAAAAAAAAH!!!!!
Tiếng hét thất thanh của Mina làm cho những người đang yên giấc phải giật bắn cả mình. Cả bọn nhanh chóng chạy xuống xem thứ gì mà khiến Mina phải hét lên như thế.
-Mina?! Chuyện gì xảy ra thế?
-C...Con rùa..... con rùa... nó... nó.....
Zephys nhìn theo hướng Mina chỉ thì thấy một con Rùa Rùng Rợn, đứng bằng hai chân, cao khoảng một mét rưỡi.
-Sao... Sao nhìn giống ninja rùa quá vậy?!
-Giống... gì mà giống?! Con này... trông Rùng Rợn hơn nhiều... Bắt nó lại đi!!
-Sao vậy? Đừng nói em sợ nó đấy?
-Em... Em.... Em không có sợ... Em chỉ... hơi bất ngờ thôi...
-Không phải giấu! Trông em lúc sợ đáng yêu lắm!
-Em... Em đã bảo là... em... không sợ rồi mà. Em bắt nó cho anh xem!
Mina hùng hổ tiến về chỗ con rùa quái dị kia và tóm lấy nó. Con rùa đột nhiên biến mất và xuất hiện phía sau Mina, bám vào lưng cô ấy. Do quá bất ngờ, Mina nhảy dựng và hét toáng cả lên.
-AAAAAH!!! Zephys! Zephys! Cứu em! Cứu em! Nó cắn em mất!
Nhìn thấy điệu bộ của Mina lúc này, Zephys như bị hút hồn.
-ZEPHYS!! Anh đang làm gì vậy?! Cứu em! Mau lên!
-À... Ừ. Anh tới ngay!
Zephys chạy đến và kéo con rùa ra khỏi lưng Mina. Cô ấy thở phào nhẹ nhõm, tay vẫn còn hơi run vì sợ.
-Tôi không hiểu. Tại sao tiểu thư lại sợ một con rùa hình người?
-Tôi không biết... không biết nữa...
Omega bay đến gần con rùa lạ và quét sơ qua người nó.
-Con rùa này... Nó có một viên Andura trong người!
-CÁI GÌ?! Không lẽ nó là 102?
-Sau lưng nó có một vết sẹo này tiểu thư. Hôm 102 bò về, tôi thấy nó cũng có một vết sẹo giống y như vậy.
-Ra là mày! Mày gan lắm! Dám nuốt luôn viên Andura của tao.
Zephys đột nhiên dí sát Số 102 vào mặt Mina làm cô ấy nhảy dựng.
-AAAH! Anh... Anh làm cái gì vậy hả... Zephys?! Đừng đem nó qua đây... Đừng...
-Xem em kìa! Sợ nó ra mặt mà bày đặt dọa nạt này nọ.
-Hai chuyện khác nhau mà. Sai là sai. Vẫn phải mắng chứ.
-Vậy thì mắng đi! - Zephys tiếp tục dí Số 102 vào mặt Mina.
-Đồ chết tiệt!! B...Bỏ nó ra...! Bỏ... Bỏ nó ra khỏi mặt em!!
Zephys rất thích gương mặt sợ hãi của Mina, anh ta cứ thấy nó đáng yêu một cách kì lạ. Thế nên với con 102 trong tay, anh ta cứ cố dí nó vào mặt Mina.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...