Trong chương trước, hai em học sinh của trường Arena Of Valor, Mina và Nakroth đã cùng nhau chiến đấu, chống lại con quái vật khổng lồ có ý định phá hoại Vùng Đất Chết. Cục diện trận đấu hiện tại đang nghiên về phía họ.
___________________________________"Lưu ý: Tên các nhân vật trong truyện Arena Of Valor School sẽ được in nghiên. Còn những nhân vật thuộc chính truyện sẽ được giữ nguyên."
___________________________________Ngay lúc này, cả hai bên đang đấu chưởng với nhau. Ả quái vật Veera thì phóng ra một luồng sóng năng lượng từ lỗ hổng giữa ngực của mình. Còn chiến binh khổng lồ Nakroth đang đặt hai tay vuông góc với nhau, tập trung sức mạnh vào cánh tay phải và phóng ra một luồng sáng cam, đối đầu trực diện với chiêu thức của con quái vật. Cả hai bên giằng co qua lại, không ai chịu nhường ai. Bên này vừa có được chút lợi thế thì bên kia lập tức ép lại.
Không muốn tình trạng này kéo dài, Veera lén lút tập trung năng lượng ở miệng chuẩn bị cho một đòn tấn công bất ngờ, nhằm phá vỡ thế cân bằng. Nhưng Mina đã nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của con quái vật và phóng một quả cầu lửa vào mặt của ả. Đòn tấn công của cô ấy đã phá vỡ thế cân bằng hiện tại. Nhân cơ hội đó, Nakroth tập tăng cường sức mạnh cho đòn tấn công, phá giải hoàn toàn chiêu thức của Veera và làm cho ả ta ngã ngửa.
-Làm tốt lắm, tình địch! Nhân cơ hội này kết liễu thứ đó ngay và luôn đi.
Nakroth gật đầu rồi đặt hai tay vuông góc với nhau, tập trung một lượng lớn năng lượng vào cánh tay phải. Nhiệt độ không khí xung quanh cậu ta tăng lên một cách nhanh chóng. Có vẻ như đòn tấn công lần này sẽ thực sự kết liễu con quái vật khổng lồ phiền phức kia.
-Không những vẻ ngoài mà cả cách tung chiêu của cậu ta cũng khá giống Ultraman ấy nhỉ. - Nói tới đây, Mina đột nhiên nghĩ ra một điều gì đó. - Giống Ultraman? Khoan đã. Có khi nào cậu ta sẽ.....
Ngay lúc đó, cơ thể Nakroth đột nhiên phát sáng và tan biến trong tích tắc. Cậu ta lúc này đã trở về hình dạng của một con người bình thường và bắt đầu rơi xuống mặt đất. Mina thấy thế, vội bay thật nhanh đến và dùng phần còn lại của chiếc ván bay đỡ lấy cậu ta. Sau pha thoát chết trong gang tấc ấy, Nakroth mất vài giây để định thần và thở phào nhẹ nhõm.
-Đúng như tôi nghĩ. Cậu chỉ có thể duy trì hình dạng khổng lồ ấy trong ba phút. May là tôi đã chuẩn bị trước đó. Không là không kịp vớt cậu rồi. - Mina nói.
-Cảm ơn!
-Đừng hiểu lầm! Tôi chỉ không muốn điểm số của cậu trong lòng của Butterfly tăng vô hạn thôi.
-À mà... cho tôi hỏi cái này. Cậu mua cái ván bay này ở đâu vậy? Trông nó lớn hơn bình thường. Chở hai người một lúc mà tôi vẫn thấy nó khá thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...