Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades bao gồm Cerberus, Omen, Zephys, Nakroth và một kẻ thứ năm bí ẩn. Sau những trận đấu hết sức vất vả, Mina đã đánh bại bốn đối thủ vô cùng đáng gờm kia để tiến vào ải cuối cùng. Điều đáng lo ngại ở đây chính là danh tính và thực lực của kẻ thứ năm ấy vẫn chưa được rõ ràng. Vì suốt hàng trăm năm nay, không một ai có thể vượt qua ải thứ tư của Hades Game và chạm trán với kẻ thứ năm kia lần nào. Điều này khiến cho việc lên kế hoạch và tính toán chiến thuật của Mina trở nên vô nghĩa.
___________________________________Sau khi trận đấu thứ tư kết thúc, Nakroth được đưa vào phòng chờ thứ hai để chữa trị. Vừa trông thấy Nakroth, Zephys ngay lập tức chạy đến xem tình hình của anh ta như thế nào. Nhưng chưa kịp làm gì cả thì Nakroth đã mở mắt, bật dậy, vươn vai và nhảy khỏi giường. Thấy Nakroth chẳng có vẻ gì là bị thương nặng, Zephys tức điên lên, quát:
-Tên khốn chết tiệt!! Ta đã bảo rằng ngươi không được phép nhường cho Mina kia mà.
-Ta có nhường đâu? Ta vừa bị đánh cho trọng thương thật mà. Chẳng qua là ta giả vờ ngất cho trận đấu kết thúc thôi. Nếu ăn thêm một đòn nữa thì thân hình mong manh dễ vỡ của ta sẽ không còn nguyên vẹn mất.
-Nhưng nếu ngươi thua rồi thì ta phải làm sao đây?! - Zephys túm cổ Nakroth, lắc mạnh. - Mina sẽ tìm được tung tích Butterfly. Và ta sẽ bị đá đít... MÃI MÃI!!!
-Bình tĩnh nào!! - Nakroth đẩy Zephys ra, vỗ vai anh ta rồi nói. - Chúng ta vẫn còn người thứ năm nữa kia mà. Người này được ngài Hades chọn vào trận đấu cuối cùng chắc chắn phải rất mạnh. Vả lại, chuyện Mina muốn hỏi ngài Hades về tung tích của Butterfly chỉ là giả thuyết của ngươi mà thôi. Chưa có gì để chắc chắn cả.
-Đừng có ỷ lại như thế! Ngoài ngài Hades ra thì ta và ngươi chính là những người mạnh nhất của Địa Ngục. Không ai có thể vượt qua chúng ta được! Không một ai!!!
-Thôi nào. Ngươi hơi bị tự tin quá rồi đấy! Núi này cao còn có núi kia cao hơn mà. Việc có kẻ mạnh hơn chúng ta cũng bình thường thôi.
-Nhưng..... nếu... nếu...!
-Đừng lo lắng nữa! - Nakroth ôm lấy Zephys, vỗ lưng. - Nếu ngươi thật sự bị đá đít thì hãy tìm đến ta và Omen. Bọn ta sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với ngươi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...