Sau khi nhận lời giúp cho Lauriel và Payna, Liliana đã quyết định giả dạng thành Butterfly để có thể tiếp cận Mina một cách dễ dàng. Bước đầu của kế hoạch của cô đã thành công mỹ mãn. Mina hầu như đã bị cái vỏ bọc của Butterfly làm cho mụ mị, hoàn toàn không phát hiện được bất cứ sự bất thường nào. Nhờ đó, Liliana có thể thuận lợi tiếp tục thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch.
Những thành viên khác ở trong nhà, ngoại trừ Lauriel ra, đều rất bất ngờ khi thấy sự hiện diện của Butterfly. Người cảm thấy khó chịu nhất bây giờ chắc chắn là Zephys. Anh ta vốn ít được Mina để tâm đến rồi. Bây giờ Butterfly lại xuất hiện nữa, anh ta chẳng khác gì bị nhốt vào lãnh cung. Cứ nhìn cái cảnh Mina ân cần chăm sóc cho người khác rồi bán bơ cho mình, Zephys chỉ muốn tìm cơ hội đâm chết ả Butterfly kia cho hả giận.
Đừng nói là một mình Zephys, cả Yorn, Aleister và Tulen cũng cảm thấy chướng mắt với cách chăm nom thái quá của Mina đối với Butterfly. Nó còn lạ hơn những gì họ từng thấy khi Mina bị ép làm vợ của Zephys trong vòng một ngày.
Ngay buổi sáng đầu tiên sau khi Butterfly trở về, Mina thức dậy sớm hơn cả Skud để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Ban đầu thì ai trong nhà cũng thấy việc này khá là bình thường vì họ đã từng thấy sự kiện này qua một lần rồi. Cho đến khi Mina muốn tự tay đút cho Butterfly ăn thì cả bọn đều phát sốc tới mức không còn tâm trạng để mà ăn. Bản thân Liliana cũng thấy việc khá là gớm nên nằng nặc từ chối.
-Thôi. Thôi. Em tự ăn được mà. Chị không cần phải đút cho em ăn đâu!
-Cả ngàn năm nay chị không được gặp em rồi. Cho chị thể hiện tình cảm chút đi.
-Thôi mà chị. Em tự ăn được.
-Ngoan nào. Hồi bé chị đút em ăn suốt mà.
-Nhưng giờ em lớn rồi. Kì lắm!
-Sao phải ngại chứ? Nói "A" cho chị xem nào.
Mina cố dí muỗng thức ăn vào miệng của Liliana. Không còn cách nào khác, cô đành phải mở miệng. Trông thấy ai cũng đang nhìn mình như động vật lạ, Liliana cảm thấy ngượng vô cùng, chỉ muốn tìm một cái lỗ chui xuống trốn cho đỡ nhục.
-Thôi. Trêu em vậy đủ rồi. Giờ em tự nhiên ăn đi. Cho chị chút ý kiến nhé!
-Chậc. Đùa gì kì cục quá! - Liliana nghĩ thầm, nếm thử thức ăn do Mina làm. - Hm... Cũng có tí tay nghề đấy! Mình không nghĩ là một người như cô ta lại biết làm mấy cái trò này cơ đấy. Ấn tượng thật!
-Em thấy sao hả? Hợp khẩu vị không?
-Tệ hại.
-Ý... Ý em... là sao? - Mina phát sốc vì lời nhận xét đó. Mặt cô tối sầm lại. Một bầu không khí nặng nề bao trùm không gian xung quanh như muốn bóp nghẹt mọi người.
-À... Ờ... Ý em không phải vậy! Chỉ là... em thấy thức ăn có chút gì đó thiếu thiếu thôi.
-Chỉ vậy thôi à? Đợi chị chút!
Vừa dứt lời, Mina vội chạy đi đâu đó. Một lúc sau, cô đẩy đến hai xe đầy thức ăn đến.
-Chị đã đoán trước việc người sau khi chết sẽ có khẩu vị khác so với ban đầu rồi. Ở đây có mấy đĩa thức ăn được nêm gia vị với tỉ lệ khác nhau. Em thử xem có cái nào hợp khẩu vị không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...