Chương 5: TƯƠNG LAI CỦA TA, DO TA QUYẾT ĐỊNH!

425 39 17
                                    

chương trước, sau một trận đấu làm náo loạn Viện Bảo Tàng Athanor, Azzen'Ka đã thành công trong việc cướp lấy thần khí Andura. Hắn ta mở ra một lỗ hổng không gian để bỏ chạy, nhưng Mina đã kịp theo sau hắn. Lỗ hổng đó dẫn ấy đến một hoang vắng, xung quanh chỉ toàn đá với đá.
_____________________________________

-Hm...? Đây là đâu nhỉ? Trông có vẻ quen quen.

Mina nhìn quan cảnh xung quanh, suy nghĩ một lúc thì nhớ ra điều gì đó.

-Phải rồi! Chỗ này giống nơi xảy ra những trận chiến quan trọng trong phim siêu nhơn này. Chắc mình sắp được đánh một trận kinh thiên động địa lắm đây. :v

Bỗng nhiên, ở đâu đó sau lưng Mina vang lên một giọng cười đáng sợ. Cô vội quay lại thì thấy tên Azzen'Ka đang đứng trên một vách đá gần đấy.

-Ngươi cười cái gì chứ? Vui lắm à?!

-Ta cười vì sự ngu dốt của ngươi. Một trận chiến kinh thiên động địa ư?! Nhìn lại cục diện này thử xem.

Mina nhìn qua nhìn lại, rồi chống cằm ra vẻ suy tư ghê lắm.

-Hm..... Ta chẳng thấy được gì cả?

-Ngươi đang đùa ta đấy à?

-Ta không thấy gì cả. Thật mà!

-Đúng là một sinh vật ngu dốt. Nhìn cho kĩ đi. Ngươi, một phàm nhân, vô dụng, đơn độc, tay không tấc sắt. Đang đối mặt ta, một vị thần vô cùng quyền lực. Cùng với thần khí Andura trong tay, cái thứ gọi là điểm yếu với ta đã không còn tồn tại nữa. Với cục diện này, ta sẽ dễ dàng đè bẹp ngươi. Và sẽ chẳng có trận chiến kinh thiên động địa nào diễn ra cả?!

-Phân tích rất hay, nhưng hơi thiếu. Cần được bổ sung!

-Thiếu?!

-Thứ nhất, ở một khía cạnh nào đó, ta đúng là phàm nhân, nhưng không hoàn toàn là vậy. Thứ hai, trên đời này không có ai là vô dụng cả, vì thế ta không vô dụng. Thứ ba, ta vẫn còn một cái điện thoại và hai cây bút bi trong người, không thể xem là tay không tấc sắt được. Và cuối cùng, ta không hề đơn độc...

Mina vừa dứt câu, thì từ phía xa, một chiếc xe chạy đến. Từ trong xe, Zephys và Skud bước ra, Omega bay theo sau. Có cả Nakroth nữa, ông ta thấy Thú Dzị nên đến xem cho vui. :v

-Cũng ấn tượng đấy! Thế thì đã sao nào? Năm người các ngươi cùng lên thì cũng như vậy thôi!!

Azzen'Ka vung kiếm chém lên không trung mở ra một lỗ hổng không gian bên ngoài Trái Đất. Một viên thiên thạch từ trong lỗ hổng bay ra và hướng về phía Trái Đất.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ