Chương 4: NGHỊCH CÁT

425 36 16
                                    

Kết thúc chương trước, Mina đã chạm trán với một tên áo đen trông rất đáng ngờ gọi kẻ đó Azzen'Ka.
___________________________________

-Azzen'Ka? Em đang nói gì vậy Mina? Không phải hắn đã chết rồi à?! - Zephys ngạc nhiên.

-Anh không tin thì hỏi hắn xem!

-Ừ. Để anh hỏi. - Zephys quay qua hỏi tên áo đen. - Này! Ngươi có phải là Azzen'Ka không?

-Bảo hỏi là hỏi thật hả trời! - Mina bó tay.

-Không sai. Ta chính là Azzen'Ka.

-Không thể nào?! Rõ ràng ngươi đã...

-Nếu ngươi định nói là ta đã chết thì ngươi hơi bị ngây thơ rồi đấy Zephys. Vài đòn Ảo Ảnh Trảm với Ma Phong Ba thì làm sao đủ sức tiêu diệt ta được.

-Phải rồi. Không đủ sức tiêu diệt ngươi, nhưng cũng đủ làm cho ngươi phải trốn chui trốn nhủi suốt mấy ngàn năm nay. - Mina cười nói.

-Con khốn! Đừng có ở đó mà cười nhạo ta! Nếu không vì ngươi thì ta không phải thua thê thảm như vậy!

-Tiên trách kỉ. Hậu trách nhân. Lỗi là ở chỗ ngươi có điểm yếu để ta soi chứ không phải lỗi của ta. :v

-Lý luận hay lắm. Để xem chốc nữa ngươi có dùng cái miệng của ngươi để xin ta tha tội hay không!!

Từ trong ống tay áo và ống quần của Azzen'Ka, hàng tá cát chảy ra và lan rộng khắp một khu vực xung quanh hắn.

-Chà. Muốn đánh nhau cơ đấy. Được thôi. Cũng lâu rồi Mina này chưa có dịp va chạm với ai cả.

-Ờm... Mina này. Em tính đấu quyền với hắn à?

Nghe Zephys hỏi thế, Mina giật mình, mò khắp người để tìm xem có cái gì dùng để đánh nhau được không. Nhưng xui xẻo thay, tới cái dao gọt trái cây cũng không có.

-Chết! Em... không có mang theo vũ khí. - Mina gãi đầu bối rối.

-Hay lắm Mina ạ! Hay lắm! - Zephys lắc đầu.

-Kệ nó đi! Đánh chay cũng được. Khác gì nhau đâu chứ?!

Zephys triệu hồi hai cây giáo của mình đến và bước ra trước Mina.

-Anh... anh làm gì vậy? - Mina hỏi.

-Anh không để em làm mấy chuyện ngu ngốc như vậy được. Em cứ ở yên ở đây mà quan sát. Tên đó cứ giao cho anh giải quyết. Được chứ?

-V...Vâng.

Zephys tiến về phía trước, thủ thế, sẵn sàng giao chiến với Azzen'Ka.

-Sao... tự dưng anh ấy lại... ngầu thế nhỉ? Lâu lắm rồi... sau lần đầu chạm trán với Zephys... mình không còn nhìn thấy phong thái này của anh ta nữa. Không ngờ... bây giờ lại... - Mina nghĩ, mặt cô ấy tự dưng hơi đỏ lên.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ