Hoang tàn, đổ nát và chết chóc. Đấy chính là những từ ngữ diễn tả một cách cụ thể nhất khung cảnh của xứ Athanor hiện nay. Tất cả đều do Chúa Tể Bóng Tối gây ra. Hắn ta đã tái sinh nhờ vào một hạt cát trên cơ thể của Azzen'Ka. Ngay sau khi quá trình tái sinh thành công, hắn đã lên hẳn một kế hoạch để trừng phạt những kẻ đã lật đổ đế chế của hắn, đặc biệt là Mina. Hắn ta tận dụng không gian vô định mà Mina sử dụng để giam giữ Azzen'Ka để che giấu sự hiện diện của bản thân, đồng thời tu luyện để nâng cao sức mạnh. Sau khi đạt đến trình độ gần như không có đối thủ, Chúa Tể Bóng Tối đã sử dụng khả năng mới của mình, bẻ cong không gian để thoát ra ngoài. Và để chào mừng ngày mình tái hòa nhập với xã hội, hắn ta đã phá hủy cả một thành phố lớn để mua vui và lấy tên hiệu mới nghe hay hơn, Chúa Tể Hắc Ám.
Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, Chúa Tể Hắc Ám đã càn quét khắp Athanor. Lực lượng phòng vệ của con người gần như không thể chống lại hắn ta, thậm chí không thể làm hắn chậm lại một chút nào. Kể cả những người anh hùng trẻ tuổi của trường AOV tại Vùng Đất Chết cũng không thể ngăn hắn lại được quá mười phút.
Cảm nhận được lượng sức mạnh bóng tối khổng lồ đang bao phủ lấy Athanor, Lauriel đã lập tức liên lạc với Nữ Thần Ánh Sáng Ilumia để yêu cầu tiếp viện. Hay tin, Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas cùng những bề tôi trung thành của mình, nhanh chóng dẫn quân đến chiến trường, hội ngộ với kẻ thù cũ. Những chiến binh nhỏ tuổi của Khu Rừng Chạng Vạng không muốn ngồi nhà chờ chết nên đã làm trái lệnh của Nữ Vương, lén lút đi theo họ. Về phía Địa Ngục, mặc dù vụ việc lần này không liên quan đến họ, nhưng Hades cũng đã chấp thuận cho Dragonfly, Zephys, Nakroth, Omen và một số người khác dẫn quân lên Dương Gian. Tất nhiên, con người cũng không thể làm ngơ trước sự hoành hành của tên Ma Vương kia. Mặc dù biết mình không có cơ hội đánh bại hắn, nhưng họ vẫn tiếp tục chiến đấu hết sức mình. Dùng tất cả những thứ vũ khí bị cấm nguy hiểm nhất, liều một phen với hắn.
Tuy nhiên, với sức mạnh của Chúa Tể Bóng Tối hiện tại, hắn ta gần như không hề ái ngại khi gặp phải những đối thủ nặng kí như Lauriel, Xeniel, Zephys, Nakroth,... Ngay cả những kẻ thù cũ như Tel'Annas và Dragonfly cũng không thể khiến hắn cảm thấy lo sợ. Với quyền năng của mình, Chúa Tể Hắc Ám có thể áp đảo hoàn toàn liên minh yếu ớt kia, khiến họ tan tác, kẻ chết, người bị thương.
Mina đã kịp thời xuất để cứu vớt tình thế khó khăn lúc bấy giờ. Với những món trang bị đặc biệt như chiếc găng Sigma kháng mọi loại ma thuật, bộ nội y kháng mọi đòn vật lý và đặc biệt là công nghệ mô phỏng mới nhất, Mina tự tin rằng bản thân mình có thể chống lại Chúa Tể Hắc Ám. Tuy nhiên, nổ lực của cô không khác gì hành động cầm chân cho mọi người rút lui. Những thứ mà không gian mô phỏng của cô có thể làm, hắn ta đều có thể làm được, thậm chí tốt hơn rất nhiều. Chính vì hành động liều lĩnh của mình, cô ấy đã bị thương rất nặng, không thể hồi phục ngay được. Rất may, Butterfly đã quay trở lại và hỗ trợ cho Mina rút lui an toàn.
Sau khi bại trận, liên minh của Tel'Annas và Lauriel lập tức rút về Khu Rừng Chạng Vạng. Mặc dù hàng rào phòng thủ hay thuật che mắt của nơi này không thể qua mặt Chúa Tể Bóng Tối được bao lâu. Nhưng chí ít, đây vẫn là nơi an toàn nhất tại Athanor lúc này. Quân đoàn của Dragonfly, Zephys, Nakroth và một số Tử Thần khác thì trở về Địa Ngục để xin thêm chi viện từ Hades. Tuy nhiên, ngài ấy đã từ chối không giúp. Chuyện này ban đầu vốn dĩ không phải việc của họ. Chưa kể, Địa Ngục lúc này đang loạn cả lên vì có quá nhiều người tử vong, dù đã quy động rất nhiều nhân lực nhưng vẫn không giải quyết ổn thỏa được. Cuộc chiến chống lại Chúa Tể Bóng Tối cứ thế mà đi vào ngõ cụt, không có lối thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...