Trong chương trước, Mina đã thoát khỏi sự giam giữ của Veera và hiện đang cùng Luna, chị gái của Lindis, đi giải cứu cho Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas. Cùng lúc đó, Veera và Searcy đang chuẩn bị hồi sinh cho Đại Ma Vương Maloch thì một người tự xưng là Tử Thần xuất hiện và ngăn cản chúng.
___________________________________Tại hang động, nơi Veera sử dụng làm nơi giam giữ, Mina và Luna đang tìm kiếm vị trí chính xác của Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas. Do khu vực xung quanh đây thiếu ánh sáng, cấu trúc của hang động thì giống như một mê cung phức tạp nên việc tìm đường vô cùng khó khăn. May là nhờ có khả năng nhìn trong đêm và đánh hơi của Mina, cùng bản đồ của hang động do Omega quét địa hình mà có, Mina và Luna đã tìm được đường đến nơi mà Nữ Vương Tel'Annas đang bị giam giữ.
-Này, Mina! - Đang đi thì Luna chợt lên tiếng bắt chuyện. - Chị có một chuyện không hiểu cho lắm. Cái cậu Omega kia có khả năng phát sáng mà, phải không? Vậy tại sao chúng ta phải lần mò một cách vất vả như thế này?
-Suỵt. - Mina chợt nắm tay Luna, kéo xuống, nấp sau một tảng đá. - Chị thấy đám quỷ đằng kia không? Chúng có khả năng nhìn trong tối rất tốt. Thậm chí có loại đặc biệt hơn có thể nhìn thấy được linh hồn. Nếu em dùng đèn để soi đường thì bọn chúng sẽ phát hiện ra chúng ta từ một khoảng cách rất xa.
-Em nói chị mới biết đấy.
Sau khi quan sát kĩ tình hình xung quanh, Mina xuất hiện và tấn công bất ngờ khiến bọn chúng không kịp trở tay. Chỉ trong vài giây, mấy tên quỷ nhãi nhép đã bị cô ấy dập nát ra như tương. Sau khi dọn đường sạch sẽ, cả hai người họ vội chạy vào bên trong xem Nữ Vương Tel'Annas như thế nào. Trông có vẻ như người không bị thương gì cả, chỉ đang bất tỉnh và hơi xanh xao do không khí xung quanh đây không được tốt cho lắm. Sau khi cởi trói cho Nữ Vương, Mina quyết định sẽ cõng người trên lưng và tìm đường thoát ra ngoài. Nhưng trong lúc đang đỡ Nữ Vương dậy, cô ấy phát hiện ra sự bất thường ở cánh tay trái của người. Nó không còn mang màu xanh sẫm cũng như luồng khí hắc ám bao phủ xung quanh. Nay, nó đơn thuần chỉ là một cánh tay bình thường, với vẻ ngoài yếu ớt so với bên còn lại. Dường như, Veera đã rút cạn sức mạnh của Chúa Tể Bóng Tối tồn tại bên trong cơ thể của người. Không còn thời gian để suy nghĩ linh tinh nữa, có thể Veera đang chuẩn bị kế hoạch gì đó kinh khủng lắm. Nghĩ thế, Mina nhanh chóng mang theo Nữ Vương Tel'Annas cùng Luna tìm đường ra khỏi nơi quái quỷ này.
Ngay lúc này, ở một địa điểm khác, kế hoạch hồi sinh Đại Ma Vương Maloch của Veera và Searcy đang bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một người tự xưng là Tử Thần, vừa mới nhậm chức vài hôm trước.
-Searcy. Ngươi tập trung vào việc hồi sinh cho ngài Maloch đi! - Veera tiến tới vài bước, đối mặt với kẻ kia. - Ta sẽ cầm chân thứ Tử Thần lởm này cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...