Trong chương trước, hai đội thiên binh và âm binh dưới sự chỉ huy của Zephys, Nakroth, Omen, Xeniel và Gildur, đã anh dũng chiến đấu chống lại Tân Ma Vương Veera. Tuy nhiên, họ đã thất bại và quay về căn cứ trong tình trạng bị thương rất nặng. Để chấm dứt thảm họa này, Mina đã nghĩ ra một cách để đánh bại Veera.
___________________________________Sau khi bàn bạc với Min đâu vào đấy, Mina bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. Cô một mình đi đến chiến trường và đối mặt với Veera. Đây có lẽ là hành động liều lĩnh nhất trong lịch sử làm liều của Mina. Cô ấy đã từng đối đầu với nhiều kẻ thù mạnh hơn mình gấp trăm lần. Với mỗi một đối tượng khác nhau, cô lại sử dụng những kế hoạch khác nhau để đối phó với họ. Bằng cách tận dụng những điểm yếu và hạn chế những điểm mạnh của kẻ địch, cùng một số thủ đoạn không sạch sẽ cho lắm, Mina đã giết không biết bao nhiêu thành phần chủ chốt của Lực Lượng Sa Đọa trước đây. Tuy nhiên, đối thủ lần này của cô lại là Veera, mang trong mình sức mạnh bóng tối, có khả năng tiến hóa cực nhanh để thích ứng với những tình huống khó khăn. Có thể nói đây chính là một kẻ địch gần như hoàn hảo nhất mà Mina từng phải đối mặt. Không biết những kế hoạch mà cô chuẩn bị sẵn trước đó có tác dụng gì với ả ta hay không.
-Này, Veera! Sau lưng ngươi đây này!
Nghe tiếng gọi, Veera quay lưng lại nhìn và trông thấy Mina đang đứng ở đấy vẫy tay chào. Ả ta gầm lên một tiếng rồi ném một quả cầu năng lượng về phía Mina. Cô ấy nhanh chân, nhảy lùi lại một đoạn dài, tránh khỏi đòn tấn công ấy. Thấy vậy, Veera bắt đầu tập trung năng lượng, chuẩn bị cho một đòn tấn công khác. Nhưng chưa kịp làm gì thì Mina đã đưa một chiếc cờ trắng lên, vẫy vẫy và nói to:
-Bình tĩnh nào! Ta đến đây không phải để gây chiến với ngươi. Ta chỉ muốn nói chuyện một chút thôi.
Nghe Mina nói thế, Veera tạm ngưng tấn công và nghe xem cô ấy đang muốn nói gì. Nhưng do chưa chuẩn bị tài liệu đầy đủ, Mina không biết phải nói gì cho phải. Cô ấy cứ đứng đấy, ngập ngừng, ấp úng mãi.
-Ờm... Thật sự thì... không có gì to tát cả. Chỉ là... ngươi biết đấy. Ta... Ta với ngươi dù sao... cũng là kẻ thù với nhau nhiều năm nay... Lúc ta hãm hại ngươi, đúng là... ta hơi quá quắt thật. Nhưng mà... ngươi cũng biết mà. Đó là... là chuyện lâu lắm rồi. Cho nên..... Ờm... Ờ.....
Thấy Mina cứ nói dài dòng, quanh co, chẳng có trọng tâm, Veera tức giận, gầm lên một tiếng rõ to rồi tiếp tục tập trung năng lượng cho một đòn hủy diệt. Mina thấy vậy, hoảng hốt, vẫy tay ra hiệu bảo ả nương tay.
-Khoan đã! Ta chưa nói xong mà. Do hơi bối rối nên văn phong hơi lủng củng thôi. Cho ta chút thời gian được không?!
Thấy Veera đã dịu lại, Mina bỏ ra vài giây để suy nghĩ những gì cần nói và tiếp tục cuộc trò chuyện.
-Ờm... Chuyện là thế này. Thật ra... ta thích ngươi. Từ lúc hai ta vừa gặp nhau, ta đã có tình cảm với ngươi rồi. Nhưng chỉ vì nghĩ đến mối thù của cha mẹ nên ta mới dối lòng mình bấy lâu nay. Bây giờ, ta trước sau gì cũng chết. Cho nên ta mới bày tỏ những điều từ tận đáy lòng để không phải hối tiếc.
Nghe xong lời thú nhận của Mina, ả Veera kia trố mắt nhìn cô một cách kinh ngạc. Trông thấy bản mặt ngu người ấy của ả ta, Mina phá lên cười như con dở, rồi lè lưỡi, làm mặt xấu trêu ả ta, kiểu như "Ahihi. Đồ Ngốc!". Biết mình đã bị lừa, Veera tức điên, gầm lên một cách dữ tợn và tập trung một lượng năng lượng khổng lồ trong cơ thể. Với mức năng lượng lớn như thế này, đòn tấn công tiếp theo của ả có thể hủy diệt được cả thành phố này trong chớp mắt.
Ngay lúc ấy, ba tia sáng từ xa bay đến và lao vào lỗ hổng trước ngực của Veera. Rồi từ bên trong lỗ hổng ấy xuất hiện một vụ nổ lớn. Kéo theo đó là vô số những vụ nổ lớn khác khiến cơ thể khổng lồ của ả dần trở thành cát bụi.
Vậy ba tia sáng ấy từ đâu mà ra? Đó chính là một phần trong kế hoạch của Mina. Cô đã nhờ Min nâng cấp mặt nạ phòng độc lên mức cao nhất có thể, đưa nó cho Nữ Vương Tel'Annas, Yorn, Lindis và đưa ba người họ đến một tòa cao ốc cách xa chiến trường. Ở đấy tuy vẫn có khí độc nhưng loãng hơn, ít độc tính hơn và không tồn tại các thành phần hóa học lạ. Mặt khác, bản thân Mina sẽ tìm cách thu hút sự chú ý, giữ cho Veera ít di chuyển để Tel'Annas, Yorn và Lindis tấn công vào lỗ hổng ngay giữa ngực của ả.
Theo Mina, lỗ hổng ấy là vị trí có khả năng phòng thủ kém nhất của Veera. Tuy nhiên, nơi đó lại tập trung rất nhiều năng lượng bóng tối, không phải ai hay những loại vũ khí thông thường có thể lao vào được. Nhưng với sức mạnh Ánh Dương của Yorn, sức mạnh Ngân Nguyệt của Lindis và đặc biệt là sức mạnh Tinh Tú của Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas, thứ sức mạnh từng tiêu diệt Chúa Tể Bóng Tối, có thể lao thẳng vào lỗ hổng chứa đầy sức mạnh bóng tối ấy và hủy diệt cơ thể của Veera từ bên trong.
Như vậy, mọi chuyện đều đã kết thúc. Tân Ma Vương Veera, mối đe dọa lớn nhất của thế giới, đã bị tiêu diệt. Mina phủi tay, quay lưng tung tăng bỏ về.
-Mina yêu dấu! Đi đâu mà vội vàng quá vậy?!
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Mina vội quay lại thì thấy một quả cầu hắc ám bay ra từ đám khói và lao về phía cô. Với thân thủ nhanh nhẹn, cô ấy đã kịp thời nhảy khỏi đó và tránh được đòn tấn công vừa rồi.
Khi lớp khói đen xung quanh tan dần, một cô gái xuất hiện với làn da trắng mịn, cơ thể gợi cảm, mái tóc tím dài ngang hông, gương mặt xinh đẹp nhưng tàn ác, đầy sát khí, cùng với một bộ giáp hắc ám và hở hang hết chỗ nói. Mặc dù trông khá khác so với trước đây, nhưng Mina có thể nhận ra ngay đấy là Veera. Ả ta thích thú, nhìn ngắm, sờ soạng cơ thể mới, môi nở một nụ cười ma mị rồi nói:
-Ta phải cảm ơn ngươi rất nhiều đấy, Mina! Bên trong cơ thể to lớn kia làm ta cảm thấy khó chịu vô cùng. Nhờ ngươi mà ta mới có thể thoát ra khỏi đó và có được cơ thể mới này. Phải nói là cơ thể này còn xinh đẹp hơn cơ thể của ta trước đây nữa!
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...