Chương 79: TRÒ CHƠI CỦA HADES

217 29 61
                                    

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades bao gồm Cerberus, Omen, Zephys, Nakroth và... một kẻ không rõ danh tánh. Và quan trọng hơn, Mina phải chiến đấu với họ mà không được sử dụng vũ khí cũng như nhờ đến sự hỗ trợ từ bên ngoài. Vậy ấy sẽ làmđểthể vượt qua năm vòng thi giành được chiến thắng trong Hades Game?
___________________________________

Mọi chuyện diễn ra thật nhanh. Từ lúc Mina xuống Địa Ngục, đăng kí tham gia Hades Game cho đến lúc trò chơi được tổ chức. Mọi công tác chuẩn bị như loan tin, quảng cáo, dọn dẹp đấu trường, mở trang web đặt cược trực tuyến, sắp xếp lịch chiếu trực tiếp trên kênh truyền hình dành cho thần, GodBook và GodTube, cùng đủ thứ công việc không tên khác. Tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong hai ngày.

Các vị Tử Thần và Phán Quan đều cố gắng sắp xếp công việc của mình để có thời gian đến đấu trường xem trực tiếp trận chiến. Ai trong số họ, không ít thì nhiều cũng có chút ấn tượng về cô gái tên Mina năm nào, một mình tuyên chiến với hàng trăm Tử Thần để bảo vệ người mình yêu. Chính vì vậy, họ nhất định phải đến theo dõi trực tiếp, để xem nhân vật đình đám nhất Địa Ngục lúc ấy bây giờ ra sao.

Một cuộc thi tầm cỡ như vậy thì không bao giờ giới hạn người đến xem. Vì lẽ đó, các ác linh từng bị Mina hại cho lên bờ xuống ruộng cũng kéo nhau đến đấu trường để theo dõi trực tiếp. Tất nhiên, các Quản Ngục cũng được phép đi theo để giám sát bọn họ. Nhờ vậy mà Lữ Bố, Triệu Vân và Airi vẫn được đi xem náo nhiệt, mặc dù ở chức vụ của họ thì không được phép xin nghỉ.

Đương nhiên, trước một sự kiện trọng đại với Mina là nhân vật chính như thế này, những người quen cũ trước đây ở Lâu Đài Khởi Nguyên và Khu Rừng Chạng Vạng cũng góp mặt một cách đầy đủ nhất có thể để ủng hộ cho cô ấy. Và trùng hợp thay, họ được sắp chỗ ngay cạnh những ác linh thuộc Lực Lượng Sa Đọa trước đây. Vậy là hai bên bắt đầu đâm thọt, xúc xiểm qua lại, để rồi cãi nhau kịch liệt, làm cho cả đấu trường trở nên cực kì hỗn loạn. Nhưng rất may, trước sát khí ngút trời của hàng trăm Tử Thần ngồi gần đấy, cuộc chiến ngôn từ giữa hai bên mới tạm thời bị dập tắt.

-Này! Lực Lượng Sa Đọa chúng ta góp tiền lại cược một ván đi. - Mganga chợt lên tiếng gợi ý.

-Ngươi suốt ngày chỉ biết đùa. - Preyta tỏ vẻ không tán thành. - Chúng ta suốt ngày phải lao động khổ sai. Tiền còn không đủ để trang trải "cuộc chết". Ở đó mà cá với cược.

-Trước sau gì cũng nghèo khổ. Cứ ôm khư khư chút bạc lẻ ấy chẳng thể giúp "cuộc chết" của ngươi khá lên được đâu. - Mganga phản bác. - Thay vào đó, ta đem chúng đi cược một ván. Nếu may mắn thì "cuộc chết" của chúng ta cũng đỡ khổ hơn phần nào. Nếu không thì chúng ta cũng chẳng mất mát là bao.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ