Trong chương trước, Veera đã điên cuồng tấn công vào Vùng Đất Chết. Quân đội ra sức chống trả nhưng không được. Ngay những lúc trường Arena Of Valor lâm vào nguy hiểm, một chiếc chiến cơ đặc biệt, phát minh của những giáo viên trong trường, đã xuất hiện và tấn công ả ta, khiến ả phân tâm, giúp cho những người khác có thời gian sơ tán.
___________________________________"Lưu ý: Tên các nhân vật trong truyện Arena Of Valor School sẽ được in nghiên. Còn những nhân vật thuộc chính truyện sẽ được giữ nguyên."
___________________________________Hiện tại, cuộc chiến giữa Tân Ma Vương Veera với chiếc chiến cơ của thầy Moren và Ignis đang diễn ra theo chiều hướng tốt. Hai người họ đã thật sự thành công trong việc đánh lạc hướng của ả quái vật kia. Điều đó giúp cho việc sơ tán cho các học sinh trong trường trở nên thuận lợi hơn.
-Đúng là ngoài sức tưởng tượng! Các thầy gọi chiếc máy bay chiến đấu ấy là gì? - Cô Ilumia hỏi.
-Nó tên là AOV Y.2.0. - Thầy Mganga trả lời.
-Sao lại là 2.0? Còn chiếc 1.0 đâu?
-Ờm... Đó là một kí ức buồn. Tôi không muốn nhắc tới đâu.
-Mà này! Tại sao chỉ có Y thôi vậy? X và Z đâu? - Thầy Thane, giáo viên môn Toán, hỏi.
-Ông Moren dùng hai thứ đó làm phần thưởng cho một cuộc thi được tổ chức trong kì nghỉ của trường rồi. - Thầy Mganga trả lời.
-Vậy à? Các ông cũng tỉnh quá nhỉ?
-Mấy người cũng rảnh rỗi thật. Không lo giữ cái mạng của mình đi. Còn ở đây hóng hớt. - Thầy Maloch, Hiệu Phó trường Arena Of Valor, đang cảm thấy bất lực vì độ tỉnh của cô Hiệu Trưởng và các giáo viên khác.
-Tại sao càng ngày càng thấy ngứa vậy? - Cô Veera đang đứng gãi như chưa từng được gãi. - Không lẽ mình bị mắc bệnh da liễu.
Về phần các em học sinh trong trường lúc này, hầu hết đều đã kịp thời rời khỏi trường, nhận được sự hỗ trợ của cảnh sát và được đưa đến những khu vực trú ẩn an toàn. Duy chỉ có vài em học sinh của lớp X và lớp Z còn ở lại trường vì một nữ sinh tên Butterfly đã bị mất tích.
Cùng lúc này, trận chiến chống lại con quái vật khổng lồ của thầy Moren và thầy Ignis đang có những chuyển biến xấu. Veera đang bắt đầu trở nên nhanh nhẹn hơn đôi chút và dần bắt bài chiếc chiến cơ kia. Nhiều lần nó đã đi vào tầm tấn công của ả ta và gặp không ít nguy hiểm. Cũng may là hai giáo viên dày dặn kinh nghiệm của chúng ta kịp thời ứng phó, liên tục thoát chết trong gang tấc.
-Này, Ignis! Tiếp tục như vậy không phải là cách. Đổi chiến lược đi! - Thầy Moren yêu cầu.
-Được thôi, người anh em! - Thầy Ignis nhanh chóng lấy ống nghiệm cũ ra và thay vào đó một ống nghiệm khác với màu vàng. - Lần này là "Lauriel" nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...