Trong chương trước, Mina đã tìm đến Hades và sử dụng phần thưởng của mình sau khi chiến thắng Hades Game để yêu cầu ngài ấy giúp cô tìm linh hồn của Skud. Mọi chuyện diễn ra một cách thuận lợi cho đến khi Hades nhận thấy rằng Mina vẫn còn một yêu cầu nữa nhưng không thể nói ra.
___________________________________Sau khi thực hiện yêu cầu của Mina, Hades nhận ra rằng cô ấy dường như vẫn còn một vấn đề khác cần ngài giúp đỡ. Cảm động trước việc Mina ưu tiên cho tính mạng của bạn bè hơn hạnh phúc của bản thân, Hades quyết định ban cho cô quyền được yêu cầu ngài ấy thêm một việc nữa. Nhưng...
-...với một điều kiện.
-Một điều kiện ư?!
Nghe Hades nói thế, Mina hoảng hốt, lấy hai tay đan chéo trước ngực và lùi lại vài chục bước. Thấy biểu hiện thái quá của Mina, Hades liền bật cười và nói:
-Cô đang nghĩ đi đâu vậy?! Cô không phải mẫu người mà ta thích. Đừng lo!
-Thật sao? - Mina thở phào nhẹ nhõm. - May quá. Tôi cứ sợ mình sẽ không chịu nổi một người có vẻ ngoài to lớn và hùng vĩ như ngài.
-Chưa gì cô đã liên tưởng xa đến thế rồi à? Cô đúng là thú vị thật đấy! Nhưng điều kiện của ta đơn giản hơn nhiều. Nó liên quan đến tuổi thọ của cô.
-Tuổi thọ của tôi? Chẳng lẽ ngài muốn lấy đi sự bất tử của tôi ư? Cũng được. Ngài cứ tự nhiên. Tôi không ngại đâu!!
-Bị mất đi sự bất tử mà cô vẫn có thể vô tư như vậy. Khá ấn tượng đấy! Nhưng điều kiện của ta không đơn giản như vậy.
-Đơn giản? Còn điều gì khủng khiếp hơn việc bị mất đi sự bất tử kia chứ?!
-Cô nghĩ vậy là sai rồi! Sự bất tử vốn là một sự trừng phạt vô cùng đáng sợ. Ta nghĩ bản thân cô cũng hiểu rõ điều đó. Nếu ta lấy nó đi thì chẳng có gì thú vị cả.
-Vậy rốt cuộc điều kiện của ngài là gì?!
-Đơn giản thôi. - Hades nở một nụ cười bí hiểm và nói. - Cô phải sống nốt phần đời còn lại trong hình hài một cô bé mười tuổi.
-Mười... Mười tuổi?! - Mina ngập ngừng.
-Tuyệt! Ngài Hades dọa hay lắm. - Zephys nói thầm. - Chỉ cần Mina không thể tìm được Butterfly thì mình vẫn còn có cơ hội.
-Ngươi thôi mơ mộng hão huyền đi. - Nakroth thì thầm đáp.
-Sao nào? - Hades hỏi Mina. - Trả lời ta đi. Cô có đồng ý trở thành một đứa bé mười tuổi để đổi lấy quyền được yêu cầu bất cứ điều gì với ta hay không?!
-Mười tuổi...!! Mười tuổi thì mười tuổi!! - Mina trả lời một cách dứt khoát.
-Em nói gì thế, Mina?! - Zephys hoảng hốt, chạy đến bịt miệng Mina lại. - Em sẽ trở thành đứa trẻ mười tuổi đấy. Nghĩ kĩ lại đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...