Chương 73: KHO VŨ KHÍ

235 21 62
                                    

Sau khi giải quyết xong những kẻ thù cũ đào tẩu khỏi Địa Ngục và làm loạn cả xứ Athanor, Mina đã trở về căn nhà yêu dấu của mình trong tình trạng đuối sức nghiêm trọng. Nơi này nằm cách xa vùng xảy ra chiến sự nên không bị ảnh hưởng mấy. Chỉ có một tấm kính cửa sổ và cửa kho vũ khí bị tổn hại đôi chút do Veera gọi thanh Quỷ Kiếm từ trong nhà của Mina đến chiến trường thôi.

Mina thì khá thích thú với chiến tích mới của mình, thanh Quỷ Kiếm bị sức mạnh bóng tối bóp méo và thay đổi hình dạng. Nó khá hợp với phong cách chiến đấu mà Mina hướng tới trong những thập kỉ gần đây. Mặc dù đang rất mệt mỏi, nhưng cô vẫn phải đích thân cầm thanh Quỷ Kiếm mới xuống kho vũ khí, sửa lại phiến đá cũ cho khớp với kích thước hiện tại và cắm thanh kiếm lên đó. Xong chuyện, Mina lập tức bò lên phòng và đánh một giấc thật sâu.

Những thành viên của Cung Điện Ánh Sáng cũng trở về ngay sau đó. Do thể chất của Tulen khá yếu so với những người còn lại, anh ta vẫn còn chịu ảnh hưởng của chất độc do Veera tạo ra. Vì thế, Yorn và Aleister đã đưa bạn của mình lên phòng để dưỡng bệnh.

Cả Xeniel và Gildur cũng về theo. Dù gì cũng hiếm có dịp họ được xuống trần gian như thế này. Cho nên hai người họ quyết định ở lại vài hôm để tham quan cũng như giúp cho con người giảm bớt thiệt hại sau cuộc chiến với Veera.

Trông thấy ngôi nhà của Mina vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa hiện đại, cả Gildur và Xeniel đều lấy làm kinh ngạc. Mặc dù nơi đây không to lớn, uy nghi, không được trang trí với những vật dụng bằng vàng, nhưng cái cảm giác ở đây còn thích hơn Cung Điện Ánh Sáng trước đây hay những Cung Điện khác mà họ từng ghé qua.

Nhất là khi Lauriel kể về công việc hiện tại của Mina, cũng như việc cô có dấu răng ở nhiều tập đoàn, công ty lớn, vừa và nhỏ trên khắp Athanor, cả Gildur và Xeniel đều bất ngờ trước sự giàu có của cô ấy. Bản thân Gildur thì quyết định sẽ đòi lại số vàng năm xưa ông cho Mina mượn.

Và do không có Omega và Skud ở đây, cho nên Sigma sẽ tạm thay thế họ trong một khoảng thời gian. Tất cả những người máy giúp việc trong nhà đều được cài đặt để làm theo chỉ thị của hắn ta. Thế là suốt ngày hôm đó chỉ có mỗi Sigma và những người máy giúp việc tiếp khách, để cho Mina mặc sức ngủ li bì. Về việc khách muốn ngủ lại, Sigma cũng đã sắp xếp cho Gildur và Xeniel ở tạm phòng của Skud.

Tối ngày hôm đó, Lauriel không tài nào ngủ được. Không phải do kiểu ngủ mất nết của Mina vì dù sao bản thân cô cũng quen với điều đó rồi. Vả lại, Mina có kịp lên giường đâu. Cô ấy vừa bước vào phòng đã ngã lăn ra ngủ và bây giờ đang nằm dưới gầm giường. Đây có thể là lần đầu tiên Lauriel có chỗ ngủ thoải mái như thế này khi từ khi đến nhà của Mina. Tuy nhiên, cô vẫn không tài nào ngủ được. Trong lòng cô lúc này, đang cảm thấy lo lắng và trăn trở rất nhiều. Lauriel không biết rằng bản thân cô có thể hồi sinh cho một người giống như Skud hay không. Mỗi lần nhớ lại cảnh tượng Mira ngồi một mình, buồn bã, mắt nhìn vào khoảng không, chú rùa Kamekage pha trò mãi vẫn không làm cô bé vui được, Lauriel lại cảm thấy tội lỗi mặc dù bản thân chẳng làm gì sai cả. Cảm giác này giống như một ngàn năm trước, cô không thể giúp Mina cứu sống Butterfly được.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ