Để chấm dứt cuộc chiến với Chúa Tể Hắc Ám, Mina đã một mình tìm đến và giao chiến với hắn chỉ với thần khí Andura trong tay. Bằng cách đâm thần khí vào cơ thể của Chúa Tể Hắc Ám, khiến cho sức mạnh điều khiển thời không của cả hai xung đột lẫn nhau, Mina đã xóa bỏ hoàn toàn khái niệm không gian và thời gian của hắn ta. Điều đó khiến cho Chúa Tể Hắc Ám không thể tự do di chuyển và dần trở nên bất động như một bức tượng. Tuy nhiên, với bản tính tự cao của mình, hắn ta không chấp nhận một kết cục như vậy. Ngay trước khi cơ thể bất động hoàn toàn, hắn đã giữ chặt lấy tay của Mina, khiến cô không thể bỏ tay ra khỏi Andura được. Chính vì thế, để kết thúc mọi chuyện, Mina đã mang Chúa Tể Hắc Ám tiến vào không gian vô định, bị giam giữ cùng với hắn và không thể thoát ra ngoài được.
Chứng kiến Mina ra đi ngay trước mắt mà bản thân lại quá vô dụng, chẳng thể làm được gì, Butterfly cảm thấy đau khổ vô cùng. Sự hi sinh của Mina không phải là một cái chết, mà là tự giam mình trong không gian vô định mãi mãi. Do nơi đó không có danh tính, tọa độ hay thời gian cụ thể, Cỗ Máy Thời Không của Min hoàn toàn không thể giúp gì được. Chính vì thế, việc tìm kiếm Mina dần rơi vào tuyệt vọng.
Cũng đã hơn một tháng sau khi Mina ra đi. Butterfly suốt ngày chỉ biết giam mình trong phòng, tự dằn vặt bản thân vì không đủ khả năng bảo vệ người mình yêu. Mặc dù cảm thấy tội nghiệp cho Butterfly, nhưng Lauriel lại không thể an ủi cô ấy được. Tiên đoán của Ilumia về sự trở lại của bóng tối đã ứng nghiệm, việc hỗ trợ con người khắc phục hậu quả sau chiến tranh cũng đã đâu vào đấy, cô và những người khác không còn lý do gì để ở lại nữa. Trong căn nhà rộng lớn ấy, bây giờ chỉ còn mỗi mình Butterfly cùng Skud, Omega và Sigma. Tuy nhiên, anh chàng Người Máy Sinh Học cùng hai Trí Tuệ Nhân Tạo lại không giỏi trong việc an ủi người khác cho lắm. Vì vậy, họ chỉ dám để cho Butterfly ở một mình.
Ngày qua ngày trôi qua, Butterfly vẫn ngồi đó, bỏ cả công việc của mình cho ông Dragonfly giải quyết. Suốt ngày chỉ biết ngồi trong phòng, lầm bầm một mình.
-Mina! Bây giờ, em đã hiểu được cảm giác đau khổ mà chị phải trải qua như thế nào rồi. Đau lắm! Em không biết mình còn chịu đựng được bao lâu nữa. Chị về với em có được không? Làm ơn! Chỉ cần chị trở về thì em sẽ không bày trò làm khó chị nữa.
-Em nói thật không?!
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Butterfly bất ngờ, đứng dậy, ngoảnh mặt nhìn ra sau. Mina đã trở về từ khi nào và đang ở ngay bên cạnh cô. Trong thấy ước muốn của mình đã thành sự thật, Butterfly mừng rỡ chạy đến ôm chầm lấy Mina, rưng rưng nước mắt. Thấy thế, Mina cũng chỉ biết im lặng và nhẹ nhàng ôm lấy cô ấy. Nhưng rồi đột nhiên, Butterfly đẩy Mina ra, chỉ tay về phía cô ấy, lớn tiếng:
-Cởi áo ra!
-Chị vừa mới về thôi. Em có cần phải gấp như thế không?! - Mina làm mặt khó hiểu.
-Có cởi ra không?! - Butterfly rút dao ra dọa.
-Được rồi. Bình tĩnh nào! Em muốn chị cởi thì cởi. Làm gì mà căng vậy?!
Theo lời Butterfly, Mina nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo đang mặc ra. Trông thấy trên vai của Mina vẫn còn hằn vết răng của mình, Butterfly liền tiến tới và ôm lấy cô ấy thật chặt. Không hiểu chuyện gì đang diễn ra ra, Mina chỉ dám nhẹ nhàng ôm lấy Butterfly và hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...