Chương 50: QUYẾN RŨ

360 29 42
                                    

Trong chương trước, Lauriel đã tìm đến Payna để hỏi về tung tích của Liliana. Cô ấy cho rằng chỉ có khả năng quyến rũ người khác của Cửu Vĩ Yêu Hồ mới có thể kéo Mina ra khỏi vũng lầy hiện tại.
____________________________________

Theo Payna cho biết thì Liliana hiện đang ở ẩn trong Khu Rừng Chạng Vạng. Tuy nhiên cô ta vẫn hay ra ngoài thế giới của loài người để ghẹo trai chơi vì trai bây giờ dễ dãi và dễ dụ hơn trai ngày xưa nhiều.

Rất may là lúc Payna và Lauriel tìm đến nhà thì Liliana vẫn chưa đi đâu cả. Hai người họ nhanh chóng vào thẳng vấn đề chính. Liliana nghe xong thì có chút ngạc nhiên và cảm thấy thú vị.

-Đối tượng là nữ sao? Nghe lạ đấy. - Liliana chống cằm nghĩ ngợi. - Tôi chưa quyến rũ một nữ nhân bao giờ. Sợ là không giúp được hai người rồi.

-Không. Tôi chắc là cô làm được mà. Mina ấy, nói thế nào cho phải nhỉ... - Lauriel ngưng lại một chút rồi nói tiếp. - À. Phải rồi. Em ấy là kiểu âm hay dương đều có thể tương thích được ấy.

-Theo sinh vật học thì tôi gọi đó là lưỡng tính. - Payna bổ sung.

-Ồ. Hiểu rồi. Đó là kiểu gái ăn tạp.

-Vậy cô có giúp được không?

-Tất nhiên. - Liliana nhẹ nhàng vuốt mái tóc màu bạch kim của mình, tỏ vẻ đắc ý. - Chỉ cần đối tượng có hứng thú với nữ giới thì không thể thoát khỏi Liliana này đâu.

-Vậy thì tốt rồi. Trông cậy cả vào cô đấy!

Sau khi nhận lời, Liliana lập tức lên đường cùng Lauriel đến nhà của Mina. Nhiệm vụ của cô ta chính là quyến rũ và khiến cho Mina yêu mình, giúp cô ấy buông bỏ tình cảm với Butterfly.

Bước đầu của kế hoạch chính là tiếp cận. Bước này dễ thực hiện nhất. Mina là người luôn tỏ ra thân thiện với mọi người. Cho nên việc tiếp cận cô ấy cũng không khó lắm. Chỉ việc vô tình cho Mina bắt gặp ở đâu đó trên đường là cô ấy sẽ chạy đến hỏi thăm ngay.

Sau bước thứ nhất, Liliana tiếp tục bước vào giai đoạn hai, cố gắng trở thành một người bạn thân thiết của Mina. Điều đó cũng không quá khó cho lắm. Vì Mina vốn là một người rất dễ tiếp xúc và gần gũi, chỉ cần không phải là kẻ thù của cô ấy thì chắc chắn cô ấy sẽ nhanh chóng xem người đó là bạn. Kỷ lục kết bạn nhanh nhất của Mina là mười giây, chỉ cần mười giây, Taara đã trở thành bạn của cô rồi đấy. Cho nên bước thứ hai trong kế hoạch của Liliana có thể hoàn thành trong vòng chưa đến một ngày.

Cứ tưởng hai bước đầu hoàn thành dễ dàng là có thể đầu xuôi đuôi lọt, Liliana không ngờ rằng việc khiến Mina yêu mình lại khó đến như vậy. Mặc dù đã bày ra đủ thứ chiêu trò, đặt ra vô số những phương án, kế hoạch nhưng vẫn không thể làm cho Mina say nắng. Thậm chí cô còn phải dùng đến mấy thứ ma thuật, tà thuật các thứ. Nhiều lúc Mina gần như sắp đổ rồi, nhưng cuối cùng lại thành ra thất bại nặng nề. Có lẽ Nữ Yêu Hồ xinh đẹp của chúng ta đã đụng phải thanh niên cứng của năm. Việc quyến rũ Mina đã khiến cho Liliana phải xin nghỉ ở nhà dưỡng bệnh hết mấy ngày vì kiệt sức.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ