Ở chương trước, Mina đi khắp nơi để bới móc thêm thông tin về Nakroth. Hòng có thể biết được phần nào thân phận của ông ta nhưng thất bại. Vì vậy, cô đã quyết định ám sát chiếc mặt nạ của Nakroth.
___________________________________-Skud! Lấy dùm tôi bộ chiến phục được không? Cảm ơn.
Mina lúc này đang sửa soạn để chuẩn bị cho kế hoạch ám sát của mình. Cô ấy chọn tối nay để thực hiện nhiệm vụ quan trọng này vì Zephys có việc bận, không có thời gian để ngăn cản cô.
-Skud! Cậu đâu rồi?
-Tôi đây, thưa tiểu thư.
-Cậu tìm gì mà lâu thế. Tôi chỉ bảo cậu lấy bộ chiến phục cho tôi thôi mà.
-Nhưng mà... cô có nhiều chiến phục quá. Tôi không biết nên lấy bộ nào.
-Ờm... Xin lỗi. Tôi quên mất. Lấy cho tôi cái chiến phục nào gọn gọn một tí là được.
-Cô nói rõ hơn được không, tiểu thư?
-Ờm thì... bộ nào phù hợp cho những hành động lén lút ấy!
-Xin lỗi tiểu thư. Tôi vẫn không hiểu.
-Thì... cái bộ mà... không giáp vai, không vạt áo, không cao gót ấy!
-Thế có giáp tay không ạ?
-Tôi không nhắc tới nghĩa là có đấy.
-Tôi hiểu rồi. Xin tiểu thư chờ trong giây lát!
Mina lúc này đang rất ức chế, một phần vì Skud cứ hỏi đi hỏi lại có một chuyện, phần vì hai từ "tiểu thư" cứ vang vọng bên tay. Nhưng cô bắt buộc phải giữ được bình tĩnh. Tâm lý không ổn định có thể khiến hành động thất bại.
-Tiểu thư Mina! Có phải cô cần bộ này không?
-Phải rồi. Cảm ơn cậu. Mà khoan... Cậu lấy dùm tôi thanh kiếm được không?
-Tiểu thư muốn lấy thanh kiếm nào ạ?
-Cái thanh mà có lưỡi màu tím, chuôi màu đen ấy! =_=
-Ý cô là cây katana hay wakizashi?!
-Thì... là cây wakizashi ấy!
-Tôi hiểu rồi. Tôi đi lấy ngay đây.
-Đậu... Hỏi lằm hỏi lốn!
____________________________________-Trang phục. Check! Vũ khí. Check! Andura. Check! Máy đổi giọng. Check! Máy quay. Check! Vậy là đủ rồi.
Có vẻ như Mina đã chuẩn bị xong các thứ để thực hiện kế hoạch ám sát mặt nạ của Nakroth. Cô nhẹ nhàng kéo cái khăn bịt mặt lên, đeo kiếm ngang hông, chỉnh trang lại một chút, cầm lấy viên đá Andura và chuẩn bị dịch chuyển xuống Địa Ngục.
-Tiểu thư! Khoan đã!
-Gì nữa đây, Skud?!
-Tôi tự hỏi tại sao tiểu thư lại che mặt khi có thể dễ dàng nhận ra cô qua phong cách ăn mặc, kiểu tóc cũng như màu mắt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...