Chương 82: ĐOM ĐÓM

160 20 11
                                    

Trong trận đấu đầu tiên của Hades Game, Mina phải đối đầu với Chó Ngao Ba Đầu Cerberus. Ban đầu, Mina hoàn chiếm thế thượng phong làm chủ hoàn toàn trận đấu. Nhưng vào giây phút quan trọng nhất, một đàn đom đóm đã xuất hiện, kết hợp lại tạo thành một Mặt Trăng giả, tăng cường sức mạnh cho Cerberus. Điều đó khiến cho trận đấu trở nên cân bằng hơn.
___________________________________

Lúc này, tại phòng chờ số hai, trông thấy khả năng biến đổi đầy ấn tượng của Cerberus, Zephys ngu người ra một lúc rồi lắp bắp nói:

-Ta... Ta nhớ sách vở lịch sử đâu có... nhắc đến khả năng này của Cerberus?

-Sách vở không nhắc đến không có nghĩa là nó không có. Ngươi vẫn còn phải học hỏi nhiều lắm, bạn hiền dấu yêu ơi!!

-Nhưng... Nhưng mà... tại sao?!

-Dễ hiểu thôi. Dù cho có đặc biệt đến đâu thì Cerberus vẫn là một con chó. Nếu ngươi đọc nhiều truyện và xem nhiều phim thì sẽ thấy chuyện này là hết sức bình thường.

-Ngươi nói cũng có lý. Xem ra Cerberus cũng không hẳn là phế vật như những gì mà ta đã nói.

Quay trở lại diễn biến trên sân đấu, Cerberus đang dùng bộ vuốt sắc bén của mình bới tung bức tường nơi Mina vừa đâm vào. Nhưng cô ấy đã kịp bám lấy phần mu bàn chân của nó và thoát ra ngoài.

-Chậc chậc. Ngươi bạo lực quá đấy. Dù ta có mặc nội y kháng mọi đòn vật lý đi chăng nữa thì việc bị lộ những phần da thịt khác cũng mắc cỡ lắm chứ. Ngươi đúng là không tâm lý gì cả!

Chẳng để tâm đến những gì Mina nói, Cerberus lại tiếp tục lao đến tấn công. Dường như đã quen với tốc độ nhanh nhưng không nhanh lắm của Cerberus, Mina đã có thể tránh khỏi tầm sát thương của nó một cách kịp thời. Cô nghĩ rằng với tốc độ như vậy thì khi bị gạt chân, chắc chắn nó sẽ ngã một cú khá là đau. Nghĩ là làm, Mina liền đưa chân ra hòng ngáng chân Cerberus. Nhưng không ngờ, Mặt Trăng đom đóm đã chuyển đỏ từ lúc nào. Chính vì vậy, thay vì ngã nhào ra trước, Cerberus vẫn có thể đứng vững và liếc nhìn Mina với ánh mắt vô cùng đáng sợ.

-Oops! - Mina cười cười và từ từ rút chân lại. - Xin lỗi bác Cerberus. Cháu lỡ chân.

Không để cho Mina kịp bỏ chạy, Cerberus liền trở về trạng thái Trăng Xanh và dùng chi sau tung một cước cực nhanh về phía Mina. Ngay khi bàn chân của nó vừa chạm vào mặt cô ấy, Mặt Trăng đom đóm lại trở thành Trăng Máu. Thế là, Mina lãnh trọn cả một cú đá trực diện khiến cô bay đi một quãng khá xa rồi đâm vào bức tường phía sau.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ