Chương 89: CĂNG NÃO

198 23 34
                                    

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ này, đối thủ của cô chính là Đại Đao Phán Xét Nakroth, một Phán Quan tiếng của Địa Ngục, nổi tiếng với tốc độ di chuyển và ra đòn cực nhanh, rất khó bắt kịp.
___________________________________

Hiện trong phòng chờ thứ hai, Nakroth đang ngồi băng bó vết thương trên ngực của Zephys. Sau khi lãnh trọn Nhất Thốn Quyền của Mina, anh ta đã bị thương khá nặng. Tuy nhiên, vết thương này vẫn còn thiếu một chút mới có thể khiến cho Zephys gục ngã. Lấy làm lạ, Nakroth bèn buột miệng, hỏi:

-Ta có chỗ không hiểu. Vết thương này trông thì nặng thật. Nhưng bấy nhiêu đấy thì không thể hạ gục ngươi được. Vậy tại sao cuối cùng ngươi lại thua? Ngươi đã nhường Mina sao?!

-Ch...Chuyện đó... khó nói lắm. - Zephys bối rối, nói. - Thôi thì... cứ xem là ta nh...nhường Mina đi!

-Nhưng ban đầu ngươi bảo ta và Omen là không được khoan nhượng kia mà. Bây giờ ngươi lại nương tay với Mina. Chẳng lẽ ngươi đã đổi ý rồi à? Nếu vậy thì trận sau ta sẽ nhường cho cô ta.

-Không... Không được nương tay cho Mina! Ta sẽ... sẽ nói thật.

-Có thế chứ. Ngươi phải chia sẽ kinh nghiệm thất bại thì cơ hội thắng của ta mới tăng lên được.

-Thật ra... ta cũng không dám chắc thứ ta thấy là thật hay... nhìn lầm nữa. Lúc ấy, khi chuẩn bị phản công thì... thì ta thấy... thấy... Nói chung là... những thứ không nên thấy. - Nghĩ đến đó, máu mũi của Zephys lại tuôn ra như suối.

-Thôi. Ta hiểu ngươi đang nhắc đến thứ gì rồi. - Nakroth lấy hai mẫu giấy nhỏ, vò lại rồi nhét vào mũi Zephys. - Ngươi cứ an tâm, chiêu đó không có tác dụng với ta đâu. Và ta nghĩ rằng Mina cũng đủ thông minh để hiểu điều đó.

Dứt lời, Nakroth cầm lấy cặp song đao hình lưỡi liềm của mình và tiến về phía cửa, chờ được gọi tên. Nhưng Zephys đột nhiên tiến đến, ngăn Nakroth ra ngoài và sờ mó khắp người anh ta.

-Ngươi làm cái trò gì vậy, Zephys? Có thôi ngay không!! Ta cũng biết ngại đấy. Người khác mà nhìn thấy thì ta với ngươi sẽ nổi tiếng nhất Địa Ngục mất.

-Ta với ngươi vốn đã nổi tiếng từ rất lâu rồi mà. Thêm một vụ tai tiếng cũng chẳng có gì đâu.

Sau một hồi sờ soạng lung tung, Zephys tìm thấy một ống thuốc trị thương trong người của Nakroth.

-Loại thuốc trị thương này khá đắt tiền đấy! Ngươi dùng nó để làm gì vậy? Ta không nghĩ ngươi là loại người sẽ giở trò gian lận trong một trận đấu như thế này. Có phải ngươi tính đưa thứ này cho Mina để giúp cô ấy hồi phục, phải không?

-Phải. Nhưng ngươi lấy được rồi thì thôi vậy. Ta phải ra ngoài đây. Trọng tài sắp gọi đến tên ta rồi.

Lúc này, bên ngoài đấu trường, mọi thứ đều đã được dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng cho trận đấu thứ tư. Giờ giải lao đã hết, trọng tài Tôi bước ra giữa sân đấu và cất lên giọng nói đầy nội lực của mình.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ