Chương 12: ÂM BINH NỔI LOẠN

336 26 5
                                    

chương trước, Địa Ngục xảy ra biến lớn. Các ác linh nổi loạn, Triệu Vân làm phản. Tất cả cùng kéo lên dương gian làm loạn. Cũng cùng lúc đó, Zephys mất tích. Các Tử Thần khác thì làm ngơ không ra tay hỗ trợ. Nakroth đành phải nhờ tới sự giúp đỡ của Mina.
___________________________________

Omega và Skud đang ngồi ở nhà chơi game với nhau thì thấy Mina chạy thẳng vào nhà, không thèm chào hỏi ai một câu nào, trông như đang có chuyện gì nguy cấp lắm.

-Tiểu thư! Có chuyện gì vậy? - Skud hỏi.

-Omega! Bật TV lên xem đi. Có khi người ta đang đưa tin đấy!

Omega nhanh chóng mở TV lên. Đúng là có kênh đang đưa tin về một việc gì đó rất là nghiêm trọng.

"Chiều nay, nhiều nơi tại Athanor, số những sinh vật kì lạ, trong suốt, mờ ảo đã xuất hiện, tấn công người đi đường, đập phá xe cộ, hàng quán, nhà dân các công trình khác. Vũ khí của cảnh sátquân đội hoàn không tác dụng với chúng. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang điều tra về danh tính của loài sinh vật không xác định này."

Mina vội vã thay bộ chiến phục quen thuộc của mình, chạy vào kho vũ khí, vác cây lưỡi hái theo rồi chạy đi.

-Khoan đã, cô Mina! - Omega gọi.

-Sao vậy?

-Tôi và Skud có thể đi cùng không?

-Không cần đâu. Các cậu không tiếp xúc với bọn chúng được. Đi theo cũng không giúp được gì đâu.

-Tôi hiểu rồi. Cô nhớ cẩn thận.

-Biết rồi. tôi đi đây!

-Khoan đã, tiểu thư!

-Cái gì nữa đây, Skud?!

-Ờm... Chiều nay, khi cô vừa đi khỏi, có người nào đó đã đến và gửi cho cô thứ này. - Skud đưa cho Mina một thiết bị nhỏ cỡ lòng bàn tay.

-Con nhỏ này! Nhờ nó cả năm trước giờ mới gửi tới đấy à. Chọn đúng lúc ghê luôn! =_= - Mina nghĩ thầm.

-Rồi. Cảm ơn cậu nhé!

Mina cầm lấy thứ đó, gắn vào bên trái thắt lưng, rồi nhanh chóng chạy đi.

-Khoan đã, tiểu thư!

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ