Hôm nay là một ngày nhiều mây, mát mẻ, không nắng và cũng chẳng có dấu hiệu mưa bão gì. Những ngày thời tiết đẹp như thế này rất thích hợp để Krixi hái hoa, bắt bướm... Mà nói thật, trừ những ngày mưa lớn ra thì chẳng có ngày nào mà cô ấy không đi hái hoa, bắt bướm cả. Chẳng hiểu nổi trò đấy có gì vui nữa. Không có tí gì kịch tính cả. Đi trêu hổ, trêu báo có phải hơn không?
Khoan... Rút lại những gì vừa nói. Chuyện hái hoa thực sự rất kịch tính và gây cấn. Krixi của chúng ta chỉ vừa mới đặt chân vào vườn hoa thì ĐÙNG một cái, có một vật gì đó to lớn và khủng khiếp từ trên không lao thẳng về phía cô. May là cô ấy nhanh trí tránh sang một bên khiến thứ đó đâm thẳng xuống đất. Cát bụi bay tung tóe. Cả vườn hoa nát bét. Krixi bần thần nhìn vườn hoa, thương xót cho những bông hoa tội nghiệp phải hi sinh oan uổng vì cô.
Vì quá tức giận, máu anh hùng của Krixi trỗi dậy. Cô tung ra một đòn Bướm Ảo về phía vật thể lạ. Từ trong lớp cát bụi kia, những con côn trùng gớm ghiếc bay ra và cắn rách bướm của cô. Không chịu thua, Krixi tập trung năng lượng ngay tại vị trí của thứ đó rồi tung ra một đòn Bão Lá. Nhưng trước cô một nhịp, từ đống đất cát kia, một con bọ khổng lồ tung cánh bay lên không trung, lượn vài vòng rồi đáp xuống mặt đất. Lắc mạnh vài cái cho bay hết lớp đất cát trên người, tên đánh lén kia hiện nguyên hình là một con bọ quá cỡ, gớm ghiếc, bẩn thỉu, lớp vỏ bên ngoài được phủ một lớp kim loại sáng loáng. Trông thấy bộ dạng kinh khủng của hắn, Krixi thốt lên.
-Con trai?!
-Này! Này! Ai là con trai của ngươi hả? Tính ra tuổi tác của ta lớn hơn ngươi nhiều đấy nhóc con.
-Ờ thì... Ta nhầm. Vì Mina hay trêu ta như thế nên ta bị liệu ấy mà. Xin lỗi ngươi nhé, Kriknak!
-Đừng gọi ta bằng cái tên Kriknak đó nữa. Kể từ bây giờ, hãy gọi ta là Metal Kriknak!
-Metal Kriknak? Có cái gì đó không ổn ở đây. - Krixi nghĩ thầm.
-Ngươi đang suy tính cái gì đấy?! - Metal Kriknak quát.
-À không... Ta chỉ đang thắc mắc là tại sao ngươi có thể lên được đây thôi.
-Nếu ngươi đã muốn biết thì ta cũng sẽ thành tâm mà trả lời.
-Làm ơn vào thẳng vấn đề có được không?
-Nói cho dễ hiểu là khi còn sống, ta đã có khả năng di chuyển tự do giữa hai thế giới của người sống và người chết. Sau khi chết rồi, ta chỉ cần bỏ ra chút thời gian luyện tập là có thể sử dụng lại khả năng đặc biệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...