Chương 28: CỔ MÁY THỜI KHÔNG

311 28 17
                                    

Vào một ngày bình thường như biết bao nhiêu ngày bình thường khác, Mina dậy rất sớm, thay đồ đàng hoàng, lịch sự, mang theo viên đá Andura và chạy ra khỏi nhà.

Nơi mà cô đến chính là viện nghiên cứu của của Min. Cô bé từng nói với Mina là muốn tạo ra một cổ máy du hành thời không và rất cần viên Andura của cô. Tất nhiên là Mina đã vui vẻ nhận lời với điều kiện là cho cô ấy xài trước vài lần.

Theo lý thuyết thì cỗ máy đó sẽ giúp cho người sử dụng đi xuyên qua không gian và thời gian, đi đến mọi thời điểm trong quá khứ và tương lai, thậm chí cả những thế giới song song khác cũng không thành vấn đề.

Nhưng trên thực tế, cỗ máy du hành thời không này không thể du hành thời không. Nó chỉ giúp khuếch đại sức mạnh của viên đá Andura và giúp người dùng đi đến đúng thời gian và địa điểm hơn thôi. :v
___________________________________

-Yo! Min! Cô đến đúng giờ chứ?

-Cô làm cái gì mà đổ mồ hôi thế? Đừng nói là cô chạy bộ đến đây đấy?!

-Đúng rồi. :v

-Cô đang cầm Andura trên tay mà không dùng à?

-Không thích. Sáng sớm nên cô chạy bộ cho khỏe. Vậy thôi. :v

-Lý do khoa học quá nhỉ? =_=

-Thôi. Thôi. Bàn chuyện này làm gì? Cỗ máy du hành thời không đâu? Cho cô đi xem với.
___________________________________

Min dẫn Mina đến một căn phòng khác. Bên trong căn phòng có một cỗ máy vô cùng đồ sộ chiếm gần hết diện tích của nó.

-Ủa? Lớn vậy. Cô tưởng mấy cỗ máy thời gian này nọ đâu có khủng như vầy.

-Cô xem phim ít lại dùm cháu! Làm mấy cái này đâu có dễ giống như lắp ráp xe hơi. =_=

-Ai biết đâu. Tưởng cháu giỏi lắm chớ. :v

-Chậc. Thôi. Thôi. Đưa cháu viên đá Andura đi!

-Đây! Đây!

Mina đưa Andura cho Min. Cô bé cầm lấy viên đá và gắn vào một lỗ hổng trên cỗ máy thời không rồi khởi động nó. Mặc dù chỉ là lần đầu hoạt động nhưng dường như nó không gặp bất cứ trục trặc gì.

-Chà. Không có trục trặc gì luôn! Vậy mà cái WCH của cháu lần trước hại cô mém chết. Hay thật!

-Đừng có nhắc chuyện cũ nữa. =_=

Min đi đến cái bàn gần đó, lấy một chiếc máy tính bảng và bắt đầu ghi chép các thứ vào đó.

-Mà này! Cô dự tính sẽ đi đến đâu? - Min hỏi

-Nhiều nơi lắm. Nhưng cô không biết nên đi chỗ nào nữa. Khó chọn quá! Hay là cho cô đi nhiều lần được không?! :v

-Cô tham lam vừa thôi chứ!

-Vậy là không được hở?! - Mina tỏ ra vẻ đau khổ, tội nghiệp. :v

-Không phải không được nhưng mà... một lần đi như vậy phải nạp lại rất nhiều năng lượng cho nên...

-Chờ hơi lâu chứ gì? Không sao. Cô chờ được mà. Thời gian cô đây không thiếu. :v

-Vậy bây giờ cô nói thử xem. Cô tính đi đến những đâu.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ