Cảnh báo: Chương này khá quan trọng nhưng lại có chút ít cảnh H nhẹ nhàng, không phù hợp với đàn ông đang mang thai và trẻ em đang cho con bú. Ai không đọc được thì mình sẽ tóm tắt một cách trong sáng nhất ở chương tới. :v
___________________________________Tiếp tục cho chuỗi ngày nghỉ không rõ kì hạn của mình, Mina quyết định làm một chuyến lên thăm Núi Thép, xem nơi ấy bây giờ như thế nào. Có vẻ cô rất trông đợi vào chuyến đi này, mọi thứ cần thiết cô đều đã chuẩn bị đầy đủ, thậm chí cô còn lo cả phần của Zephys nữa. Việc cô cần làm bây giờ là ngủ thật sớm để mai có thể dậy đúng giờ. Núi Thép cách nơi cô ở khá xa, khởi hành càng sớm thì càng tốt.
___________________________________Zephys đã về đến nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Anh ta nhanh chóng thay bộ giáp ra và tìm đến cái TV để xem chương trình yêu thích. Thời buổi hiện nay thì muốn xem cái gì, lúc nào mà chẳng được. Nhưng việc canh đúng giờ và xem chương trình mình thích trên TV thì có cảm giác đặc biệt hơn.
Ngồi xem được một lúc, Zephys tính uống chút nước, nhưng mà bình nước trên bàn thì đã hết sạch từ lúc nào. Đang lúc anh ta định ngậm đắng nuốt cay đi vào trong lấy một bình nước khác, thì Mina từ đâu bước đến và đặt lên bàn một ly nước lọc, phun ra năm chữ "Uống đi! Không chết đâu!" rồi đi vào nhà vệ sinh.
Zephys chỉ kịp ậm ừ cảm ơn và hớp một ít nước. Tự dưng nhớ đến tạo hình của Mina vừa nãy, anh phun hết số nước vừa uống ra. Omega lúc này đang ở cạnh đó, thấy vậy bèn hỏi:
-Có chuyện gì với ly nước à, ngài Zephys?
-Không. Vấn đề không nằm ở chỗ ly nước mà là ở Mina.
-Cô Mina có vấn đề gì à?
-Tôi thấy cô ấy mặc một bộ Pyjama dài tay màu tím. •_•
-Chuyện hằng ngày ấy mà. Chắc do cô ấy toàn ngủ trễ hơn ngài nên ngài không biết đấy thôi!
-Tôi... Tôi cứ tưởng cô ấy...
-Tưởng em không mặc đồ đi ngủ chứ gì, đồ biến thái? :v
Mina không biết từ khi nào đã đứng sau chiếc sofa và nghe hết cuộc trò chuyện của hai người họ. Có lẽ đã bị đánh trúng tim đen, Zephys bối rối tìm cách bào chữa.
-Không... Không có... Anh không có nghĩ như thế! Anh chỉ nghĩ... với phong cách của em thì... sẽ không mặc Pyjama khi ngủ.
-Phong cách hằng ngày của cô Mina là: tổng diện tích vải và các phụ kiện dùng để may áo luôn tương đương diện tích da trên cơ thể. Việc cô ấy mặc Pyjama khi ngủ là hết sức bình thường. - Omega phân tích.
-Đấy! Nghe chuyên gia nói chưa? Ở lại học hỏi thêm đi. Em đi ngủ đây! :v
-Khoan đã! Chưa đến chín giờ mà em đã đi ngủ rồi à? Có sớm quá không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...