-Xin lỗi cô, tiểu thư Mira!
-Không. Không. Tôi gây chuyện trước. Tôi mới là người cần xin lỗi anh.
-Cô là con gái của tiểu thư Mina. Tôi mới phải xin lỗi cô mới đúng.
-Không. Anh là người cùng vai vế với mẹ tôi. Tôi xin lỗi anh mới phải.
-Không đâu. Tôi "ra đời" trước cô có khoảng bốn năm thôi.
-Bốn năm cũng là lớn hơn rồi.
Mira và Skud đang xin lỗi nhau về chuyện ngày hôm qua, cả hai tìm đủ thứ lý do để nhận lỗi về phía mình. Mina ngồi nhìn hai người họ xin lỗi qua xin lỗi lại, rồi ngồi cười một mình. :v
-Có chuyện gì buồn cười lắm sao? - Omega hỏi.
-Không có. Tại vì nhìn hai người họ xin lỗi nhau làm tôi nhớ tới một số chuyện trong quá khứ thôi ấy mà.
-Chuyện trong quá khứ?!
-Phải. Trước đây, tôi từng một lần nghịch dại, đột nhập vào lãnh địa của Lực Lượng Sa Đọa rồi chạm trán với Taara và Skud. Vì một hiểu lầm lãng nhách nào đó, hai người họ lại đi đánh nhau. Tới cuối cùng thì cả hai thi nhau xin lỗi người kia. Tính tới bây giờ cũng đã cả ngàn năm trôi qua, sự kiện này lại xảy ra một lần nữa, mặc dù nhân vật có hơi khác một chút.
-Cô có vẻ nhớ rất rõ những chuyện của cả ngàn năm trước nhỉ?
-Đó là lần đầu tôi với họ gặp nhau mà. Một kỉ niệm đáng nhớ đấy chứ!
___________________________________Mọi người đang trò chuyện vui vẻ thì có một cậu bé hơn mười tuổi hớt hải chạy đến và nói gì đó với Mira. Ngay khi nghe những gì cậu bé đó nói, Mira bỗng trở nên hết sức tức giận. Mina thấy thế, ngạc nhiên, hỏi:
-Có chuyện gì vậy, Mira?
-Cái bọn khốn kiếp kia, chúng ép dân chúng bán đất không được nên đã dùng tới vũ lực rồi. Những người dân ở đây đa số là chiến binh, không tài nào chống lại những người máy hiện đại được.
-Xem ra nơi đây khá là loạn đây. Pháp luật không thể nào chạm tới chỗ này được. Vậy thì... nếu họ dùng vũ lực thì ta cũng dùng vũ lực. Vậy thôi!
-Vâng. Con hiểu rồi! Vậy... mẹ đi cùng con có được không? Con không hiểu về mấy tên người máy cho lắm.
-Không. Mẹ không đi đâu. Đập mấy cái máy móc đó chán muốn chết. Mẹ không thích. Cái mẹ thích chính là... mùi máu tanh..., tiếng gào thét thảm thiết..., sự đau đớn... sự tuyệt vọng... của con mồi... và... bộ dạng đáng yêu của chúng trước khi chết...! Đó quả là... một khung cảnh... Tuyệt Đẹp...!! Haha... Hahaha... Hahahaha...
-Mẹ... Mẹ ơi! Bình tĩnh... Bình tĩnh lại đi mẹ...
Thấy có vẻ không ổn, Skud túm lấy giáp vai của Mira và nhanh chóng kéo cô ấy đi.
-Để tôi thay tiểu thư Mina đi với cô!
-Từ từ đã, Skud! Có chuyện gì không ổn à?
-Nếu tiểu thư chỉ muốn giúp dân đẩy lùi đội quân người máy thì tôi đi cùng là được rồi. Để tiểu thư Mina đi thì sẽ có không ít kẻ phải chết thảm đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...