Chương 39: GIẤY

325 26 35
                                    

Phòng nghiên cứu tại nhà, cũng khá lâu rồi Mina không có vào trong đó. Nhưng mấy hôm nay, cô ấy lại giam mình ở đấy. Không lẽ... lại sắp bày mấy trò tinh quái chẳng kém gì vụ Nak's Diện Học? Thế thì chẳng khác gì tự chuốc lấy phiền phức. Bộ cô ấy thấy mình chưa đủ khổ hay sao ấy nhỉ.

-Mina đang làm cái trò gì ở trong đấy nữa vậy?

Zephys đang cảm thấy quan ngại với việc Mina lại tự giam bản thân vào căn phòng đó. Anh ta quyết định vào đó xem. Nhưng mà ngoài cửa lại có camera, chuông báo động các thứ. Như thế thì khó mà tiếp cận được.

Phải rồi. Cửa sổ. Căn phòng đó cũng có cửa sổ mà. Không phải sao? Đúng thế. Với thân thủ của Zephys thì phóng lên đó đâu có gì khó. Nghĩ là làm. Anh ta đi ra khỏi nhà, vòng ra chỗ gần cửa sổ của căn phòng đó và nhảy lên.

Cánh cửa sổ bị phủ kín bởi một tấm rèm ở bên trong làm Zephys không thể nhìn thấy gì. Nhưng mà như vậy cũng tốt, anh không bị Mina phát hiện. Âm thầm mở cửa sổ và vén rèm nhìn vào, Zephys thấy Mina đang bày một đống tài liệu và hình ảnh lên bàn, khoanh tròn cái này, highlight cái kia, gạch chân cái nọ.

-Yep. Chỗ này cũng có thể lắm. Nên đến đó xem thử mới được.

Mina lẩm bẩm cái gì đấy rồi dùng viên đá Andura dịch chuyển đi mất. Zephys thấy thế, nhân cơ hội trèo vào trong xem Mina đang xem cái gì. Tất cả đều là bản đồ, hình ảnh và tư liệu về các địa điểm khác nhau ở dưới Địa Ngục.

-Sao cô ấy lại xem những thứ này nhỉ? Không lẽ....

Do Zephys mãi đọc những thứ mà Mina đã đánh dấu, xem cô ấy đang tính toán việc gì. Do mãi chăm chăm nhìn vào đống tài liệu trên bàn, anh ta không để ý rằng Mina đã trở về từ lúc nào.

-Anh vào đây làm gì?!

-Mina? Em... Em quay lại rồi à?!

-Đây là phòng của em. Em không quay lại đây thì về đâu nữa?

Zephys lúc này mới để ý đến cánh tay của Mina. Nó bị thương nặng, trông giống như bị một con gì đó cắn vậy.

-Tay em bị thương rồi! Sao lại thành ra thế này hả?!

-Không có gì. Em đi lung tung, bị con Cerberus cắn ấy mà. Hơi khó lành nhưng không sao đâu. Tí thì hết ngay thôi.

-Cerberus?! Không phải nó là con chó ba đầu canh gác Địa Ngục của ngài Hades sao?! Em đã xuống Địa Ngục ư?

-Anh đã thấy hết cái đống trên bàn của em rồi mà còn phải hỏi.

-Em xuống đấy làm cái gì? Không phải chỗ nào ở Địa Ngục cũng an toàn đâu.

-Em xuống đấy làm gì chắc anh cũng đoán được mà. Còn phải hỏi sao?

-Lại tìm cái cô gái đã...

-Anh thử nói thêm một chữ nữa xem! Để xem em có cho anh an toàn ra khỏi đây không?!

-Anh biết rồi. Vậy anh ra ngoài trước đây!

Zephys đi về phía cửa sổ rồi trèo ra ngoài. Trước khi nhảy xuống, anh ta đưa đầu vào và hét lớn.

-CÔ GÁI ĐÃ CHẾT!!

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ