Chương 45: ANH LÀ AI?

440 32 216
                                    

Trong chương trước, Mina đã không thể hoàn thành yêu cầu của Zephys, trở thành vợ của anh ta trong vòng một ngày. Vì vậy, cô đánh mất cơ hội sở hữu được viên đá Andura, thứ có thể giúp cô tự do di chuyển giữa Dương Gian và Địa Ngục. Tuy nhiên, Tử Thần Tập Sự, người nhiều lần ra tay giúp đỡ Mina, đã tự động yêu cầu giúp ấy đi xuống Địa Ngục.
___________________________________

Vào lúc ba giờ năm mươi phút sáng, Mina đã thức dậy, ăn bận lịch sự, chờ sẵn trên tầng thượng. Mười phút sau, đúng như đã hẹn, một người mặc áo choàng đen phủ kín người xuất hiện ngay phía sau lưng Mina.

-Chào.

-Hở? - Mina giật mình, quay lại. - Anh đến rồi à?

-Trông cô có vẻ háo hức quá nhỉ?

-Phải. Có người tình nguyện đưa xuống Địa Ngục mà. Phải hào hứng chứ! Chúng ta đi ngay được chưa?

-Được rồi. Đưa tay đây! - Tử Thần Tập Sự chìa tay ra.

-Ờm..... Đây. Tay đây!

Mina nắm lấy tay của anh ta. Trong chớp mắt, cô đã được đưa xuống Địa Ngục. Vị Tử Thần Tập Sự kia tiếp tục nắm tay Mina và kéo cô ấy đi đâu đó.

-Này! Anh đưa tôi đi đâu đấy?!

-Tôi tìm chỗ để ngồi nói chuyện một chút. Không lẽ cô muốn đứng giữa đường nói chuyện sao?

-Có gì cứ nói tại đây đi. Vòng tới vòng lui chỉ tổ mất thời gian thôi.

-Cô muốn vậy cũng được. Thế đưa điện thoại đây!

-Hở? Sao lại bắt tôi đưa điện thoại?

-Thì tôi bảo sao thì nghe vậy đi.

Mina không hiểu gì cả, nhưng cũng nghe theo, đưa điện thoại cho Tử Thần Tập Sự. Anh ta cầm lấy chiếc điện thoại và bấm bấm cái gì đó.

-Lại đây!

-Hở?

-Tôi bảo cô lại đây!

Mina xích lại gần và nhìn vào màn hình điện thoại xem anh ta đang làm cái gì. Thấy điện thoại của mình bắt được sóng WiFi, cô ấy phát sốc.

-Đây là... WiFi mà. Sao dưới Địa Ngục lại có WiFi kia chứ?!

-Cô chưa từng nghe qua cụm danh từ WiFi Âm Phủ à?

-Tôi có nghe qua rồi. Nhưng mà.....

-Yên lặng và nhìn tiếp đi!

Tự Thần Tập Sự tiếp tục bấm bấm quẹt quẹt cái gì đó. Một lúc sau, anh ta mở ra một ứng dụng nào đó trông giống bản đồ.

-Đây là gì vậy?

-Đấy là ứng dụng AAA, cung cấp cho cô mọi thông tin về Địa Ngục. Bản đồ vị trí cô đang đứng, thông tin chi tiết của khu vực, các khu vực lân cận, vân vân...

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ