Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ ba này, Mina sẽ chạm trán với Lãnh Chúa Bất Tử Zephys, người được biết đến như Tử Thần số một của Địa Ngục.
___________________________________Thoạt đầu, Zephys đã lao lên tấn công trước. Nhưng Mina đã có thể tránh đòn và đáp trả một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, đối với Zephys thì bấy nhiêu đấy vẫn chưa đủ để làm anh bị thương. Vừa rồi chỉ đơn giản là một màn khởi động để cả hai làm nóng người. Còn bây giờ mới chính thức là một trận đấu thật sự.
Sau một lúc tính toán chiến thuật, Zephys lao thật nhanh về phía Mina, đan chéo hai thanh giáo, chuẩn bị cho một nhát cắt thật sâu trên bụng của cô ấy. Thấy vậy, Mina liền nhích sang một bên để tránh khỏi hướng tấn công của anh ta. Nhưng vị Tử Thần của chúng ta không dễ bị mắc lừa như vậy. Ngay khi vừa lướt qua Mina, Zephys đã ngay lập tức đâm một mũi giáo xuống mặt đất, giúp anh ta thực hiện một đường cua gấp quay về phía cô ấy. Nhân lúc Mina vẫn còn khá bất ngờ với hành động chuyển hướng đột ngột vừa rồi, Zephys đã tung một cước về phía cô ấy. Mặc dù đã kịp thời đưa cả hai tay ra chặn đòn, nhưng do tốc độ lao đến của Zephys quá lớn, Mina đã bị đòn vừa rồi đánh bay thẳng về phía vách tường cách đó khá xa.
Không kịp để Mina có cơ hội phản công, Zephys tiếp tục lao đến và hướng hai mũi giáo của mình về phía cô ấy. Do hai tay đang tạm thời bị gãy sau đòn tấn công vừa rồi, Mina không thể chặn được hai mũi giáo của Zephys. Hoảng quá, cô ấy liền ngồi xuống để tránh đòn. Dường như đã đoán trước trò này của Mina, Zephys lập tức xoay hai mũi giáo lại và đâm xuống mặt đất. Điều đó làm cho phần thân trên của anh ta đột ngột dừng lại, còn phần thân dưới thì vẫn tiếp tục lao đến. Khi vừa đúng tầm, Zephys dùng cả hai chân đạp thẳng vào cơ thể mỏng manh của Mina khiến cô ấy càng thêm lún sâu vào trong bức tường.
Thấy Mina vẫn còn cục cựa, không chịu khuất phục, Zephys quyết định dùng hai mũi giáo của mình, thực hiện một đòn Liên Kích trực diện cho đến khi cô ấy không còn cử động được nữa. Nghĩ đến đây, Zephys lập tức vung tay, hướng mũi giáo đâm về phía Mina một cách dứt khoát. Nhưng trước khi mũi giáo đầu tiên tới nơi, Mina đã nhích mông ra trước một khoảng khiến cho bản thân ngã về phía sau trong tư thế nằm ngửa, khiến cho mũi giáo ấy đâm thẳng vào bức tường. Không để cho Zephys thực hiện mũi giáo thứ hai, Mina đã dùng cả hai chân, đạp thẳng vào hai cổ chân của Zephys khiến anh ta ngã nhào về phía trước. Và trước khi Zephys kịp ngã lên người mình, Mina đã dùng cả hai chân đạp thật mạnh vào người của Zephys khiến anh bật ngược ra sau. Thấy anh ta vẫn còn cố gắng gượng, không để mình bị ngã, Mina liền ngồi dậy, nhích mông về phía trước một chút và dùng cả hai chân móc vào hai chân của Zephys, khiến anh ta hoàn toàn ngã ra sau.
Nhưng muốn đốn ngã Tử Thần số một Địa Ngục không phải là chuyện đơn giản. Chỉ với một cái đập tay thật mạnh xuống mặt đất, Zephys đã có thể đứng dậy một cách nhẹ nhàng. Thấy Mina vẫn còn loay hoay chưa đứng dậy được, anh ta lập tức dùng mũi giáo còn lại trên tay và đâm thẳng về phía cô. Nhưng rất may, đôi tay của Mina đã kịp thời hồi phục và bắt lấy cây giáo của anh, không cho nó tiến tới thêm một chút nào. Không đâm được, Zephys nhanh chóng trở tay và nhấc bổng cả cây giáo và Mina lên, xoay một vòng rồi vung tay thật mạnh khiến cô ấy tuột tay khỏi cây giáo và theo quán tính bay thẳng về phía bức tường đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...