Chương 33: NAI VÀNG NGƠ NGÁC

353 32 18
                                    

Hôm nay, trời nhiều mây, mát mẻ vô cùng, rất thích hợp để ra ngoài chơi. Tuy nhiên, Mina lại muốn ở nhà để chơi game cùng Omega và Skud. Một thói quen chẳng lành mạnh tẹo nào. :v

-Hôm nay trời đẹp thế mà em lại ru rú ở trong nhà chơi game. Sao không ra ngoài chơi, hít thở không khí trong lành đi?!

Zephys lại bắt đầu thể hiện sự quan tâm của mình đối với với Mina như thường lệ.

-AoV mới reset rank! Em phải leo lên Thách Đấu đã, rồi mai mốt muốn đi đâu thì đi.

-Lại là cái trò hay xuyên tạc lịch sử đấy nữa à?!

-Sao anh lại nói thế? Game xuyên tạc lịch sử hồi nào đâu. - Mina ngạc nhiên.

-Em đọc lại cốt truyện của Batman đi! Nó miêu tả anh là một kẻ muốn xâm chiếm Trái Đất và thất bại thảm hại trước hai tên phàm nhân như Batman và Valhein. Em thử nghĩ xem! Một Tử Thần Bất Tử như anh mà lại thua hai tên đấy sao?! Nực cười! - Zephys bức xúc.

-Chà. Rành cốt truyện thế? Anh cũng có chơi trò này à?

-À thì... có.

-Ồ! Thế mùa trước anh rank gì?! :v

-Anh mới cao thủ thôi.

-Có chơi mà sao không chơi chung với em. Team của em toàn là Thách Đấu không đấy! :v

Kế hoạch của Zephys dường như diễn biến hết sức là suôn sẻ. Cùng chung một sở thích chính là cách để tiếp cận người mình thích một cách đơn giản nhất. Mina đang tỏ ra cởi mở và thân thiết với anh ta hơn thường lệ.

-Phải rồi. Tướng tủ của anh là tướng nào vậy? - Mina hỏi.

-Ờ thì... Zephys. Dễ đoán mà! Còn mọi người thì sao?!

-Của tôi là Skud. - Skud trả lời.

-Còn tướng tủ của tôi là Omega. - Omega nói tiếp.

-Vậy còn em thì sao, Mina?

-Hở?! Tướng tủ của em ấy hả?! Ờ thì là... Butterfly.

Công nhận. Chắc ai cũng hiểu cái cảm giác của Zephys lúc này nhỉ. Nó thốn vê lờ luôn. Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì... ĐÙNG! Sét đánh ngang tai. :v

Cả bọn ngồi chơi một lúc thì leo lên được Cao Thủ. Thật sự mà nói thì chơi mãi cũng chán, Mina bảo Omega mở TV lên xem có gì hot không. :v

"Trưa hôm nay, một nhóm bốn người, ăn mặc quái dị, nói chuyện khó hiểu, mang theo khí,... đang làm xôn xao cả thành phố Thane."

Tin tức vừa rồi khiến Mina phun hết ngụm nước vừa hớp ra.

-PHỤT!! ..... B...Bọn họ... sao lại... xuống đây kia c...chứ?!

-Hơi rắc rối rồi đây! Em tính sao hả?!

-Chậc! Đi vác họ về chứ sao. Không thì lại lớn chuyện.
___________________________________

Về bốn người ăn bận kì dị đấy. Thật ra, họ là bốn người thuộc Cung Điện Ánh Sáng, vì một số lý do mà được cử xuống đây.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ