Chương 91: HUYẾT THANH

216 24 20
                                    

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Trong trận đấu thứ này, đối thủ của cô chính là Đại Đao Phán Xét Nakroth, một Phán Quan tiếng của Địa Ngục, nổi tiếng với tốc độ di chuyển và ra đòn cực nhanh, rất khó bắt kịp.
___________________________________

Sau hơn một giờ đồng hồ bất động nhìn nhau, trận chiến giữa Mina và Nakroth cuối cùng cũng bắt đầu. Mina đã lên một kế hoạch đánh lạc hướng và tấn công bất ngờ, nhưng thất bại. Còn Nakroth thì cho hai thanh đao của mình di chuyển độc lập và phối hợp với chúng tấn công từ ba phía. Không còn cách nào khác, Mina đành phải chịu đòn, cố gắng quan sát và nắm bắt quỷ đạo bay của hai thanh đao. Ngay khi chúng vừa lao đến, Mina đã có thể bắt lấy cả hai một cách dễ dàng và khiến cho chúng vỡ nát. Nhân lúc Mina đang không chú ý đến mình, Nakroth đã lao đến và tấn công cô ấy. Mặc dù Mina đã nhảy lên để tránh nhưng Nakroth vẫn kịp chém đứt một chân của cô ấy. Kiệt sức và bị thương nặng, Mina gần như không thể tự chữa lành được nữa. Còn Nakroth, không quan tâm đến tình trạng hiện tại của Mina, anh ta vẫn tiếp tục tấn công một cách dồn dập. Vậy là ngay lúc này, Mina phải đối mặt với một bài toán vô cùng khó. Đó là chiến đấu với Nakroth khi chỉ còn một chân.

-Chán thật! Mình đã bị mất một chân rồi. Tại sao anh ta vẫn không chịu dùng lại chiến đấu trực diện?! Cứ bay qua bay lại như thế... Ai mà chịu cho được. - Mina nghĩ.

-Mặc dù một chân của cô ta đã bị phế nhưng điều đó vẫn không khiến mình an tâm hơn được. - Nakroth nghĩ. - Tốt nhất mình nên tiếp tục di chuyển và tấn công vào điểm mù của cô ta.

Nghĩ là làm, Nakroth tiếp tục di chuyển xung quanh Mina với tốc độ cao, liên tục thay đổi quỹ đạo khiến cô ấy không thể nắm bắt được vị trí của mình. Mỗi khi vừa tiến vào điểm mù của Mina, Nakroth lại lao đến thật nhanh và chém vào lưng, hông và bả vai khiến cô ấy không kịp trở tay. Vốn dĩ đã bị thương rất nặng, nay thương tích của Mina ngày một trầm trọng hơn. Cô gần như không còn chút sức lực nào để phản công được nữa. Trông thấy Mina gục xuống và nằm bất động động trên mặt đất, Nakroth liền đến chỗ Tôi đang ngủ, gọi anh ta dậy để đếm ngược.

-Mina! Em tin chị! Chị nhất định có thể đánh bại Nakroth!

Nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên bên tay, Mina giật mình tỉnh dậy và nhìn về phía âm thanh phát ra. Tuy nhiên, điều Mina thấy không phải là điều cô mong đợi mà lại là Mira cùng một chiếc máy thu âm và một chiếc loa nhỏ trong tay, cạnh bên là chú rùa Kamekage. Trông thấy sự hiện diện của Mira trên khán đài, Mina rất đỗi ngạc nhiên vì vốn dĩ cô không nói cho cô bé biết việc mình tham Hades Game.

-Mira? Sao con lại.....

-Hai nhóc Min và W đã cho con biết về việc mẹ đã tham gia Hades Game để giúp Skud tái sinh. Thế nên, con đã đến kí túc xá tạm thời của trường AOV để nhờ một em nữ sinh có giọng nói thích hợp để làm quà cho mẹ đây. - Nói xong, Mira liền ấn vào chiếc loa nhỏ trên tay.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ