Trong chương trước, hai giáo viên của trường Arena Of Valor, Moren và Ignis đã thất bại trong việc đánh lạc hướng con quái vật khổng lồ, khiến cho trường lâm vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm. Nhưng ngay sau đó, một nam sinh thuộc lớp X tên là Nakroth đã xuất hiện trong hình dạng một người khổng lồ và kịp thời cứu trường một bàn thua trông thấy.
__________________________________"Lưu ý: Tên các nhân vật trong truyện Arena Of Valor School sẽ được in nghiên. Còn những nhân vật thuộc chính truyện sẽ được giữ nguyên."
_________________________________Trong lúc Nakroth đang vật lộn với con quái vật khổng lồ, Mina nhanh chân chạy về phía chiếc máy bay trực thăng của Astrid và đưa Butterfly cho Taara.
-Các cậu lo cho Butterfly hộ tớ có được không? Tớ muốn ở lại để hỗ trợ tên Nakroth kia. Nếu suy đoán của tớ không sai thì hình dạng bá đạo này của hắn ta sẽ duy trì không quá năm phút đâu. Tớ cần phải ở lại để vớt mạng của hắn.
-Cậu điên à? - Astrid quát. - Chiếc chiến cơ và tên khổng lồ kia còn gặp khó khăn khi đối phó với nó. Cậu thì làm được gì kia chứ?!
-Phải đấy. - Taara tiếp lời. - Cậu không nên liều mạng như vậy. Nakroth mà bỏ mạng thì sẽ được lợi cho cậu. Không phải sao?
-Hai cậu có bị ngu lắm không?! Nếu tên Nakroth đấy mà hi sinh ở đây. Hắn ta sẽ trở thành một anh hùng và được cộng vô hạn điểm trong lòng Butterfly. Tớ không có ngu.
-Tớ thấy cậu ấy nói cũng phải đấy, Astrid. - Taara cảm thấy những gì Mina vừa nói khá logic.
-Cậu rốt cuộc theo phe nào vậy hả?!
-Mặc kệ cậu cho phép hay không? Tớ cũng phải đi đây. Cho mượn cái ván bay bỏ túi của cậu vài tiếng nhé.
-Ván bay? - Astrid ngạc nhiên, lục lọi khắp các túi thì phát hiện mình bị mất đồ. - Khoan đã. Cậu có sử dụng qua ván bay lần nào đâu?!
-Đừng lo. Tớ đã học cách dùng trên Youtube rồi. Nếu "lướt" không được thì cùng lắm là "cưỡi" thôi. Cậu đừng lo.
Dứt lời, Mina vẫy tay một cái để từ biệt đồng đội của mình rồi chạy về phía trận chiến đang diễn ra. Astrid muốn chạy theo để ngăn lại nhưng không được. Chiếc trực thăng đã lên khá cao. Cứ như vậy mà nhảy xuống sẽ không an toàn chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...