Chương 46: NAM THẦN

373 31 72
                                    

Trong một cuộc nói chuyện cách đây không lâu, Mina từng đề cập với Lauriel về chuyện tình yêu nhăn nhít của mấy vị nam thần đi chung với cô. Dĩ nhiên, Lauriel không tin điều đó, cô nghĩ rằng những thứ Mina nói chỉ do người đời thêu dệt ra mà thôi.

Và để chứng minh những điều bản thân nói là đúng, cả hai chị em quyết định lên kế hoạch theo dõi một trong số ba vị nam thần. Người mà họ chọn chính là Mũi Tên Mặt Trời - Yorn. Sao lại chọn anh ta? Vâng. Yorn là người có thể nói là hoàn hảo hơn hẳn hai người bạn của mình. Thân hình chuẩn, ngực rắn chắc, bụng đủ sáu múi, không dư không thiếu. Mặt mũi cũng tạm. Theo miêu tả trong cốt truyện của Yorn thì vẻ đẹp của anh đủ để cưa đổ bất kì cô gái nào. Đã vậy còn biết đánh đàn lia nữa. Trai như thế chắc đào hoa dữ lắm. :v

Với lại. Yorn không phải kiểu người đa nghi, cho nên có theo dõi anh ta thì cũng không lo bị phát hiện.
___________________________________

-Thôi. Chị không chơi với em nữa đâu! Trò này chẳng hay ho tí nào cả!

-Chơi gì mà chơi? Em đang nghiêm túc mà! Chị mà không nhanh lên coi chừng mất dấu anh ta bây giờ.

Yorn bắt đầu đi ra ngoài lúc tám giờ hơn. Mina và Lauriel nhanh chóng bám theo sau. Đáng lẽ ra, Yorn không việc gì phải đi ra ngoài vào lúc này cả. Không việc làm, không nhiệm vụ, không rành đường, anh ta đi đâu được kia chứ. Lại còn mặc cái đồ vàng khè, lộ bo-đì sáu múi nữa. Bộ dạng chải chuốt như vầy... Đích thị là đi gặp mấy cô tình nhân rồi. :v

Đi đến giữa sân thì Yorn tự nhiên dừng lại và nhìn lên trời như đang đợi chờ thứ gì đó. Hành động hết sức kì lạ của Yorn khiến cho Mina không khỏi thắc mắc.

-Yorn đang làm cái gì vậy?! Không lẽ tình nhân của anh ta sẽ cưỡi thiên thạch đâm xuống đây sao?

-Em nói đi đâu vậy? Cậu ta chỉ đang chờ cỗ xe ngựa của mình thôi.

-Cỗ xe ngựa biết bay á?! Thế thì làm sao chúng ta đuổi kịp?

-Đừng lo. Chị biết bay mà.

Nghe xong câu nói đó của Lauriel, Mina quay sang nhìn cô ấy với một ánh mắt chứa đầy sự đau khổ và tuyệt vọng.

-Em không biết bay!

-Ừ nhỉ. Chị quên mất! Vậy chúng ta phải làm sao đây?

-Đợi em một chút! Em có cái này. Chắc sẽ dùng được.

Sau một lúc chờ đợi thì cỗ xe ngựa của Yorn cũng đến, anh ta nhanh chóng nhảy lên xe và bay đi mất.

-Em làm gì vậy, Mina? Yorn đi mất rồi kìa!

-Từ từ. Đừng làm em rối!

Từ trong cái đống tạp nham bên trong một cái túi nhỏ mà Mina hay đeo ở một bên hông, cô lấy ra một cây còi có hình thù kì lạ, bám cả kí bụi ở trên đó.

-Đã bao nhiêu lâu em chưa mở cái túi này ra vậy hả?!

Mina không trả lời, cô ấy thổi sơ qua cho bay hết bụi rồi ngậm lấy nó. Vốn là người ưa sạch sẽ, Lauriel không thích điều này. Sau khi hít một hơi thật sâu, Mina thổi thật mạnh vào cái còi khiến nó phát ra một thứ âm thành chói tai. Vài giây sau, một con rồng từ đâu bay đến và đáp xuống ngay trước mặt hai chị em. Mina nhanh chóng chạy đến và xoa đầu con rồng.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ