Chương 40: KẺ THỨ BA

364 26 59
                                    

Hôm nay là một ngày kì lạ. Không hẳn là kì lạ đối với mọi người đâu. Chỉ có mỗi Mina là kì lạ thôi. Hành tung kì lạ, hành động kì lạ, nói năng cũng kì lạ. Ai mà không biết cô ấy khùng sẵn chắc tưởng cô ấy bị khùng. :v

Mới sáng sớm tinh mơ, Mina đã có một cuộc gặp gỡ với ai đó ở ngay trước cổng chính. May là giờ đó ai nấy đều đang ngủ nên họ không bị phát hiện.

-Đ...Đây là... là...

-Là ta đây. Đừng nói với ta là cô không nhận ra ta đấy!

-Sao... Sao đến đây... được vậy?

-Cô đến chỗ của ta thế nào thì ta đến chỗ của cô y như thế. Dễ mà!

-Tự... Tự nhiên... tới đây làm gì?!

-Đến để thăm cô. Lâu rồi không gặp. Ta nhớ cô. Vậy thôi.

-Chậc. Nhớ thì nhớ. Nhưng mà... muốn đến cũng phải báo trước để tôi sắp xếp chứ!

-Có liên lạc được với cô đâu mà báo.

-Thì...

-Cô không hoan nghênh ta thì thôi vậy. Ta về đây!

-Thôi được rồi. Đi theo tôi vào đây. Khẽ thôi. Không là bị phát hiện đấy.

Sau cuộc trò chuyện đó, Mina lén lút đưa người đó vào trong nhà. Chắc ai cũng hiểu mà. Dắt cả cái vật thể to tổ bố đó đi vào trong nhà mà không cho ai phát hiện nó khó không tả được. Nhất là trong cái căn nhà này. Ai nấy toàn là người có giác quan tốt. Sơ sẩy một chút là chết như chơi.

Xui một cái là sáng nay ai cũng tự giác dậy sớm thấy sợ. Làm như hôm nay có sự kiện gì đặc biệt không bằng. Bởi thế, nhiệm vụ đã khó nay càng khó hơn.

Sau biết bao nhiêu chướng ngại, cuối cùng Mina cũng đã thành công đưa người đó đến phòng nghiên cứu, nơi có hệ thống an ninh cao thứ hai trong căn nhà này.

-Ta sẽ ở đây sao? Cô tiếp khách quý kiểu này đấy hả?!

-Cứ tạm ở đây trước đi. Chỗ này là an toàn nhất rồi đấy.

-Cô tính đi đâu à? Ở lại với ta một chút được không?

-Cứ đợi ở đây một chút đi. Chốc nữa tôi sẽ quay lại đây ngay.

-Khoan đã!

Người đó chợt kéo Mina lại và hôn cô ấy. Mina không có chút hành động chống cự nào, cứ để yên cho người ta khóa môi, tráo lưỡi. Một lúc sau, cô ấy mới chịu đẩy người ấy ra.

-Hôn thôi được rồi. Ai bảo cắn vậy hả?

-Ta thích thế!

-Thôi. Tôi xuống dưới ăn sáng đây. Dậy sớm hơn người ta mà xuống ăn sáng trễ quá dễ bị nghi ngờ lắm.

-Nhắc đến ăn mới nhớ. Cô làm cho ta cái gì đó để ăn có được không? Lâu rồi ta chưa thử tay nghề của cô.

-Để xem hoàn cảnh cho phép không đã.

Nói rồi, Mina bỏ ra ngoài và chạy xuống dưới nhà ăn sáng. Ai nấy đều lấy làm lạ vì cô xuất hiện trễ hơn mọi người.
___________________________________

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ