Chương 63: KẾ HOẠCH THẤT BẠI

220 22 20
                                    

Trong chương trước, Vùng Đất Chết đã thất thủ bị Veera tàn phá một cách nghiêm trọng. Hiện đang đi đến những địa điểm khác để tiếp tục công việc của mình.
___________________________________

Sau khi giải cứu thành công Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas, Krixi và Lindis, Mina đã đưa họ về Khu Rừng Chạng Vạng cho Payna chăm sóc. Ngay sau đó, cô lập tức trở về nhà để bàn bạc với những người khác, tìm cách đối phó với Tân Ma Vương Veera.

Khi nhận được tin dữ này, Lauriel hết sức lo lắng. Đối với cô ấy thì chuyện Veera sống lại, thậm chí mang trong mình sức mạnh bóng tối là một việc rất nghiêm trọng và cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của những thiên thần khác. Vì thế Aleister đã được Lauriel cử đi để xin viện binh.

-Được rồi. Vậy chốc nữa các thiên binh sẽ xuống đây để hỗ trợ chúng ta. Chị có biết khi nào thì họ sẽ đến không, Lauriel? - Mina hỏi.

-Chị không rõ. Nhưng có thể là khoảng hai mươi phút.

-Vậy còn những người dưới Địa Ngục. Việc này xảy ra là do... - Mina đang nói thì chợt nhận ra Zephys không có tham gia cuộc họp. - Hở? Zephys đâu rồi? Anh ta không có ở nhà à?

-Vâng, thưa tiểu thư. Vài hôm trước, ngài ấy đã bỏ đi đâu đó. Đến giờ vẫn chưa về. - Skud nói.

-Chắc hôm trước cầu hôn bị tôi từ chối nên buồn quá tự tử ấy mà. Không sao đâu. - Mina vừa nói, vừa lấy điện thoại ra nhắn tin. - Tôi có cách khác để yêu cầu Địa Ngục gửi viện binh lên đây.

-Chưa thấy kẻ nào vô tâm như cô ta. - Tulen nói nhỏ với Yorn. - Người ta tự tử vì mình mà chẳng có chút gì là thương xót cả.

-Anh ta bất tử. - Mina lên tiếng, mắt vẫn chăm chăm vào cái điện thoại.

-.....

-Được rồi. - Mina cất điện thoại vào và nói. - Bên Địa Ngục có thể sẽ gửi viện binh lên đây. Còn bên Khu Rừng Chạng Vạng, do những thành viên chủ lực đang bị thương nên không thể hỗ trợ ngay được. Tôi cũng đã gọi Mira và Kamekage đến đây. Bây giờ chúng ta sẽ cầm chân Veera để giảm bớt thiệt hại gây ra. Đợi đến khi viện binh đến, tất cả sẽ cùng hợp lực để tiêu diệt hoàn toàn ả ta. Đấy là toàn bộ kế hoạch. Mọi người hiểu rõ rồi chứ.

-Ờm... Tôi có chút thắc mắc. - Tulen giơ tay lên, vẫy vẫy.

-Nói đi.

-Nghe nói con người có thứ gọi là bom nguyên tử hay vũ khí hạt nhân gì đó có khả năng phá hủy cả một thành phố, phải không? Sao họ không sử dụng nó?

-.......... Còn câu hỏi nào khác không?

-Tôi... - Skud đưa tay lên để đặt câu hỏi. Nhưng khi thấy Mina nhìn mình, cậu ta liền bỏ tay xuống.

-Tốt. Nếu không còn câu hỏi nào khác thì chúng ta lên đường thôi.

-Khoan... Khoan đã. Còn câu hỏi của tôi thì sao? Cô chưa trả l.... - Tulen đang nói thì bị Mina tống cho một trái lựu đạn chặn họng.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ