Chương 24: NÁO LOẠN

290 19 8
                                    

Trong chương trước, Mina, Krixi, Alice Min đã tạo ra một thể mới cho Omega giúp cậu ta thể hoạt động thế giới số. Tuy nhiên, mọi chuyện không như dự kiến, Omega hoàn toàn không thể điều khiển được thể mới này.
___________________________________

Mina hiện đang giúp Omega làm quen với cơ thể mới bằng một số trò chơi nhẹ nhàng. :v

Ví dụ như Wii Fit, một game tập thể dục trên hệ máy Wii. Ừ thì game đấy cũng nhẹ nhàng theo một số mặt nào đó. :v

-Cô... Mina! Đ...Động tác... này khó... quá! Tôi... Tôi làm không được...

-Im lặng và làm theo đi!

-Cô Mina! Omega đi đứng chạy nhảy được là tốt rồi. Đâu cần phải cho cậu ấy tập mấy bài yoga khó như vậy. - Min nói.

-Khó gì mà khó! Muốn chiến đấu tốt là phải có một cơ thể dẻo dai. Như cô này, bị thương mà vẫn làm theo được đây này..... Ặc!!! - Mina biểu diễn thất bại và ôm hông quằn quại.

-Cô có sao không?!

-Không... Không sao. Có vẻ cái này khó thật! Để cô đổi trò khác vậy.

Trò tiếp theo mà Mina chọn đó là Minecraft, nghe thôi là biết game nhẹ nhàng cỡ nào rồi.

-Minecraft?! Trông có vẻ ổn. - Min nghĩ.

Mina lặng lẽ vào chế độ Sáng Tạo và lấy một cái đe bỏ vào người Omega. Tiếp đó, cô tiếp tục tăng lượng đe lên, hai cái, năm cái, mười cái, năm mươi cái, v.v... :v

-Cô Mina! Cô làm gì vậy?! Omega sẽ bị đè chết mất!

-Thì cô đang cố tình làm thế mà. Trong mấy cái theory của game có nói người chơi có thể mang theo được khối lượng 1,734,409,042.44 kg. Nếu tiếp tục nhét thêm đồ vào người Omega thì sẽ giúp cậu ta tăng sức khỏe. :v

-Cô khùng à?! Omega không phải nhân vật trong game. Cậu ta không chịu nổi đâu!!

-Cô nói được là được mà!

-Mới năm mươi mốt cái thôi mà cậu ta không nói năng được gì rồi kìa! Cô mà cho thêm nữa là cậu ấy chết đấy!!

Rất may, Krixi, Alice và Lindis cùng lúc chạy vào, giúp Min ngăn cản Mina chơi ngu. Sau một lúc giằng co qua lại, Mina bị cả bọn đuổi ra ngoài.
___________________________________

Lúc này, Mira đang ngồi than ngắn thở dài vì cơ thể cô đang ngứa ngáy mà không có gì để làm.

-Tiểu thư uống trà! - Skud đặt một ly trà xuống trước mặt Mira.

-Trà. Trà. Trà hoài! Tôi muốn đánh nhau! Ngứa tay quá rồi! - Mira đập bàn.

-Nhưng tiểu thư Mina có dặn là...

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ