Chương 18: VỆ THẦN NÚI THÉP

536 27 12
                                    

Sau một chuyến đi dài đăng đẳng, cuối cùng, Mina cùng đồng bọn cũng đã đến được nơi cần đến.

-Nào! Nào! Nhanh chân lên nào mọi người! Ráng tí xíu nữa là đến Núi Thép rồi.

-Anh nghe câu đó gần trăm lần rồi đấy! Thế khi nào mới đến nơi đây?

-Chút nữa thôi mà cũng chịu không nổi à? Sao hôm nay anh yếu thế?! Nhìn em, Skud với Omega này. Vẫn khỏe như thường!

-Nhưng anh đói quá. Đi không nổi nữa.

-Chậc. Skud! Lấy cho anh ta cái gì đó ăn được đi!

Không gian xung quanh bỗng nhiên yên tĩnh hẳn. Mina chờ mãi không nghe thấy chữ "tiểu thư" làm cô khó chịu mỗi ngày đâu.

-Skud? Cậu đâu rồi? Skud?

-Tôi nghĩ cậu ấy lạc đi đâu mất rồi.

-Thiệt tình. Lơ đi một tí thôi là đã có chuyện rồi. Phiền phức thật!

-Để tôi dò tìm vị trí của cậu ta xem như thế nào.

-Vô ích thôi. Ở một nơi như thế này thì cậu tài đến mấy cũng dò không ra đâu.

-Vậy giờ chúng ta phải làm sao đây ạ?

-Cứ đi tới nơi dừng chân trước đi rồi tính sau! Skud cũng có giữ bản đồ trong người mà. Chắc có khi cậu ấy biết tự mò đến đó thì sao.

-Thế còn ngài Zephys thì sao?

-Thì bảo anh ta cố nhịn đói đi thêm xíu nữa chứ làm sao nữa.

-Không ý tôi là... ngài Zephys ngất rồi!

Nghe Omega nói thế, Mina quay lại nhìn thì thấy Zephys đã nằm dài dưới đất từ khi nào. Có lẽ thời tiết nơi đây quá khắc nghiệt so với một Tử Thần ở đồng bằng như anh ta, nên bây giờ mới thành ra nông nổi này đây.

-Chậc. Sốt cao quá đây này! Tử Thần mà cũng bị bệnh sao?!

-Tử Thần vẫn có thể bị thương và chết. Tôi nghĩ chuyện bị bệnh cũng không ngoại lệ.

-Thiệt tình! Biết đi không được thì đừng có đòi đi theo. Giờ nằm một đống như này. Đã phiền giờ còn phiền hơn.

-Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao đây?

-Bây giờ cậu mở bản đồ lên và tìm đường ngắn nhất đến nơi nghỉ chân cho tôi. Tên này để tôi lo!

-Tôi hiểu rồi.

Omega mở bản đồ lên và tìm ngay một đường tắt đến nơi nghỉ chân. Còn Mina thì cõng Zephys trên lưng và chạy theo sự chỉ dẫn Omega.
___________________________________

Về phần Skud, cậu ta do lơ đễnh có một chút thôi mà đã lạc mất cả nhóm của mình. Cũng may, Skud vẫn còn có một cái bản đồ và một chút hiểu biết để xem được cái bản đồ đó. Sau khi nghiên cứu độ nửa giờ đồng hồ, Skud cuối cùng cũng đã tìm ra phương hướng đi đến nơi nghỉ chân. Không nghĩ ngợi nhiều, cậu ta lập tức chạy về hướng đó để tránh cho những người khác phải chờ lâu.

Tuy nhiên, lúc đang chạy ngon trớn thì Skud bị một người nào đó tấn công. Cậu ta rất nhanh đã có thể tránh được đòn bất ngờ ấy.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ