Sau khi nhận được tin Min đã tạo ra một cơ thể mới cho Skud, Mina đã nhanh chóng kéo Lauriel lên chiếc trực thăng riêng của mình và tức tốc đi đến đó. Thứ mà cô ấy đang điều khiển chỉ là một chiếc trực thăng bình thường. Nhưng cách cô ấy điều khiển cứ như chiến cơ phản lực vậy. Cả chiếc máy bay cứ lao ầm ầm, bị lực cản của gió làm cho chao đảo. Ngồi trên trực thăng mà Lauriel cảm thấy như đang chơi những trò cảm giác mạnh của con người. Lúc thì lao xuống đất, lúc thì vút lên cao, lúc thì run lắc dữ dội, lúc thì xoay vòng một cách nghệ thuật.
Cái cách điều khiển máy bay một cách liều mạng của Mina khiến Lauriel tái xanh cả mặt, muốn nôn nhưng không dám nôn, tay chân thì run rẩy khiến cô không thể nhảy ra khỏi chiếc trực thăng được. Cô ấy đành cố gắng chịu đựng cho hết chuyến bay kinh hoàng này.
Khoảng hai mươi phút sau thì họ đến nơi. Chuyến bay tuy ngắn nhưng cũng đủ khiến cho Lauriel phần nào hiểu được thế nào là chết đi sống lại. Khi chiếc trực thăng chuẩn bị tiếp đất, cô ấy không chần chừ gì mà nhảy xổ ra ngoài, tìm một nơi nào đó để nôn một cách văn minh, lịch sử. Đúng là cầu được ước thấy. Một chú người máy giúp việc không biết từ đâu xuất hiện, tay ôm một chiếc xô kim loại và tiến về phía Lauriel. Không cần suy nghĩ nhiều, cô ấy lập tức cúi thấp người xuống và nôn lấy nôn để vào chiếc xô của chú người máy kia.
Không đợi Lauriel đi cùng, Mina ngay lập tức chạy thẳng vào trong viện nghiên cứu và tìm đến phòng làm việc của Min. Do quá vội vã cho nên khi vừa chuyển hướng ở một ngã tư nọ, cô đã va vào một thứ gì đó rất đồ sộ và cứng cáp làm cho cô ê hết cả mặt.
-Xin lỗi cậu. Tôi vô ý quá! - Mina ôm mặt, xoa xoa trán mình cho đỡ đau.
-Cô không cần phải gấp vậy đâu.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Mina liền ngẩng đầu lên nhìn. Thì ra thứ cô vừa va phải không ai khác chính là Omega. Trông thấy người trợ lý yêu quý của mình, Mina mừng rỡ, nhảy xổ đến ôm chầm lấy cậu ấy.
-Thì ra cậu cũng đã được Min tái tạo rồi à? Thật là tốt quá! Cậu có biết tôi nhớ cậu lắm không hả?
-Tôi là một Trí Tuệ Nhân Tạo. - Omega biến thành một đốm sáng xanh và lượn lờ trước mặt Mina. - Còn dữ liệu thì vẫn có thể tái tạo bất cứ lúc nào. Cô không cần phải xúc động như vậy!
-Tôi vốn quý cậu cho nên khi gặp lại cậu tôi mới xúc động vậy thôi. Cậu nói chuyện như vậy làm tôi tuột hết cảm xúc luôn rồi.
-Đã bảo rồi mà. - Sigma bất ngờ xuất hiện và chen ngang. - Chỉ có ta, Trí Tuệ Nhân Tạo bậc nhất thế giới, mới có thể nói chuyện một cách uyển chuyển, không gò bó giống như lũ thấp kém nào đó đâu.
-Ngươi nói ai thấp kém? - Omega đáp lời. - Ta vẫn có thể nói chuyện một cách bình thường giống như ngươi vậy. Chỉ có điều ta phải giữ thái độ kính trọng đối với chủ nhân nên mới giao tiếp như thế mà thôi. Chính ngươi mới là kẻ thấp kém vì không biết phân biệt trước sau, nói năng hỗn xược với chủ.
-Xin lỗi. Ngươi vừa bảo ai thấp kém? Ta là kẻ theo chủ nghĩa tự do. Ta xuất hiện là để giúp ả ta. Nói cho đúng hơn thì ả cần ta chứ ta không cần ả. Tại sao ta phải tỏ thái độ kính trọng với một kẻ cần sự giúp đỡ của ta kia chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...