Trong chương trước, W đã xuất hiện và giao chiến với Veera. Ban đầu, W nhanh chóng chiếm được ưu thế và tấn công tới tấp. Tuy nhiên, ả Veera kia đã tiếp tục tiến hóa và phản công một cách dữ dội. Mặc cho bộ giáp của mình bị tổn hại nghiêm trọng nhưng W vẫn không chịu rút lui. Mà ngược lại, cô ấy lại chuẩn bị một chiêu tất sát để kết liễu Veera.
___________________________________W tìm lên một tòa nhà cao tầng, đưa tay lên và tạo ra một chiếc phi tiêu năng lượng màu vàng khổng lồ. Đấy là một trong những đòn tấn công mạnh nhất của W, gần như có thể cắt được mọi thứ.
-Này! Ngươi nghĩ mình mạnh lắm à? Vậy thì đỡ lấy chiêu tất sát của ta này?!
Dứt lời, W ném chiếc phi tiêu khổng lồ ấy về phía Veera. Thứ đó bay đến với tốc độ chóng mặt, chém bay đầu của ả ta. Chưa chịu dừng lại ở đó, chiếc phi tiêu ấy tiếp tục bay đi, xoáy sâu xuống đất rồi mới chịu dừng lại và biến mất.
Nhưng bấy nhiêu đấy vẫn chưa thể nào tiêu diệt được Veera. Mặc dù đã mất đầu, cơ thể của ả ta vẫn có thể chuyển động một cách bình thường. Nó tự động di chuyển, lần mò xung quanh để tìm cái đầu rơi.
Không để cho Veera tìm được cái đầu của mình, W tiếp tục đưa tay lên trời và tạo ra một chiếc phi tiêu năng lượng màu xanh. Tốc độ và kích thước của nó dần dần tăng lên chóng mặt. Vài giây sau, chiếc phi tiêu ấy trở nên khổng lồ hơn, nhanh hơn chiếc phi tiêu màu vàng vừa nãy. Khi chiêu thức đã vượt qua ngưỡng chịu đựng của bộ giáp, W ngay lập tức ném nó về phía cơ thể của Veera.
Cái đầu của ả ta đột nhiên mở mắt. Một lỗ hổng không gian được tạo ra ngay trên đường bay của chiếc phi tiêu và nuốt chửng lấy nó. Rồi một lỗ hổng khác xuất hiện và ném chiếc phi tiêu vừa nãy về phía W. Với sức mạnh hiện tại của nó, cả cô và bộ giáp đều có thể bị cắt đôi một cách dễ dàng.
Bất ngờ, Mina không biết từ đâu nhảy ra trước mặt W. Và chỉ với một cái vung tay, cô ấy đã bắt được phần không gây sát thương của chiếc phi tiêu và khiến cho nó ngừng chuyển động ngay lập tức. Sau khi vứt chiếc phi tiêu đó đi chỗ khác, Mina liền xoa xoa chiếc găng màu bạch kim trên tay mình.
-Hú hú! Đúng là cậu xịn thật đấy, Omega! Nếu Min mà có thời gian thiết kế một bộ giáp cho cậu, chắc hai ta có thể cân team luôn ấy.
Chiếc găng bạch kim ấy chính là Omega. Sau cái lần nâng cấp găng cho Skud, Mina có nói rằng cô cũng muốn một cái găng hiện đại như vậy. Mặc dù miệng nói là không, nhưng cô bé Min cũng đã thiết kế sẵn hình dạng mới trông như một chiếc găng cho Omega. Vừa nãy, sau khi đón nhóm Mina bằng phát minh mới của mình, Cổng Dịch Chuyển, cô bé đã ngay lập tức cập nhật trạng thái mới cho Omega.
Sau khi quá trình nâng cấp hoàn tất, Mina đã cùng Omega và Skud đến thế chỗ cho W. Nhưng tất nhiên, với lòng tự cao ngất trời, cô nàng thợ săn tiền thưởng nhất quyết không chịu rút lui.
-Muốn cháu chấp nhận thua cuộc à? Còn lâu nhé! Cháu sẽ không rời khỏi đây nếu chưa tiêu diệt được Veera. Hoặc ít nhất là cầm cự lâu hơn năm phút để cho con bé kia biết mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...