Trong chương trước, Zephys đã thách đấu với Mina một trận đấu công bằng nhằm lấy lại danh dự của mình. Trong trận đấu này, cả hai sẽ không được sử dụng bất kì chiêu trò gì khiến cho đối phương phân tâm hay mất ý chí chiến đấu. Nếu Mina thắng, cô ấy sẽ có được viên đá Andura trong tay của Zephys. Nếu Zephys thắng, thì Mina vẫn nhận được viên đá Andura nhưng với điều kiện là cô ấy phải làm vợ của anh ta trong một ngày.
___________________________________Thời gian trôi qua rất nhanh. Cuối cùng thì cũng đã đến ngày diễn ra trận đấu. Vào bảy giờ sáng ngày chủ nhật, tại Khu Rừng Chạng Vạng, mọi người tập trung đông đủ để được chứng kiến trận tái đấu giữa Mina và Zephys sau hơn một ngàn năm. Họ đã từng chạm trán với nhau hai lần, nhưng chưa lần nào có kết quả rõ ràng. Đây là lúc để tìm ra ẩn số đó.
-Này Yorn! Cậu nghĩ Zephys có thắng hay không? - Tulen hỏi.
-Chúng ta đang đứng về phía Zephys kia mà. Cậu phải tin tưởng vào khả năng của hắn ta chứ.
-Vậy cũng hỏi. Tôi cá với cậu là Zephys thắng chắc luôn đấy! - Aleister xen ngang.
-Ai hỏi cậu đâu chứ? Thứ lắm chuyện.
Đứng về phía Zephys không chỉ có mỗi ba người họ. Cả Nakroth và Omen cũng đến để cổ vũ cho anh ta. Số người của họ vốn đã áp đảo, nay còn áp đảo hơn. Lauriel tự nhiên cảm thấy mình thật nhỏ bé. :v
-Chào Nakroth. Chào Omen. - Yorn lịch sự lên tiếng chào hỏi.
-Chào Mũi Tên Mặt Trời! - Nakroth cũng lịch sự chào lại.
-Hai người cũng đến đây để cổ vũ cho Zephys à?
-Hắn ta ít nhiều gì cũng là người cùng chung chỗ làm. Tới ủng hộ hắn thì cũng phải thôi.
-Đúng rồi. Như vậy mới khí thế chứ. Đâu giống như ai kia. Ngồi có một mình. - Aleister nói mỉa Lauriel.
-Ai bảo cô ấy có một mình kia chứ?!
Một giọng nói vô cùng uy nghiêm khiến cho cả bọn ngạc nhiên quay lại nhìn. Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas đang tiến về phía Lauriel. Hai bên tả hữu của người có Zill, Payna, Lindis và Krixi cùng đi theo. Ngay sau đó, Skud dẫn Mira và Kamekage đến, đưa họ đến vị trí dễ quan sát trận đấu nhất. Omega trong hình dạng một bộ giáp to lớn cũng chở Min tới kịp lúc để cổ vũ cho Mina. Còn Alice, tuy cập nhật tin tức hơi chậm nhưng cô bé cũng ba chân bốn cẳng chạy đến nơi. Và sau cùng là màn xuất hiện hết sức là màu mè của W và Valhein.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...