Chương 96: NGƯỜI CAI QUẢN ĐỊA NGỤC

240 19 36
                                    

Vì muốn nhanh chóng giúp Skud được tái sinh, Mina đã quyết định tham gia trò chơi của Hades để nhận được sự giúp đỡ từ ngài ấy. Và để chiến thắng, Mina phải lần lượt đánh bại năm đối thủ dưới quyền của Hades. Sau những trận đấu cùng căng thẳng, Mina đã lần lượt đánh bại Cerberus, Omen, Zephys, Nakroth, Tử Thần D trở thành người đầu tiên chiến thắng Hades Game.
___________________________________

Mina giật mình tỉnh dậy, đảo mắt nhìn xung quanh, trông thấy mình đang ở trong một căn phòng lạ. Trước đây, Mina cũng từng dưỡng thương ở Địa Ngục cho nên vừa nhìn là cô nhận ra ngay đây là một phòng bệnh. Đoán chắc rằng mình đã chiến thắng Hades Game, Mina liền rời khỏi giường và chạy đi tìm ngài Hades. Nhưng ngay khi cô vừa mở cửa ra thì bắt gặp Nakroth đang bước vào.

-Này! Cô đang tính đi đâu đấy?! - Vừa trông thấy Mina rời khỏi phòng bệnh, Nakroth liền ngăn cô ấy lại.

-Tôi còn đi đâu được nữa? Tất nhiên là đi tìm ngài Hades rồi. Tôi đã chiến thắng Hades Game mà. Không phải sao? - Mina đáp. - Hay là tên Zephys kia lại suy nghĩ lung tung và nhờ anh tới đây để ngăn cản tôi gặp ngài Hades?!

-Không...

-Nếu thật sự như vậy thì lên đi! Tôi không ngại việc đánh bại anh thêm một nữa đâu. - Mina lùi lại, vào thế sẵn sàng chiến đấu.

-Cô hiểu lầm rồi. Tôi đến đây không phải để ngăn cản cô đi gặp ngài Hades.

-Nếu vậy thì tránh ra.

-Muốn tôi tránh ra cũng được. Nhưng mà cô có biết ngài Hades đang ở đâu không?

-Ờ thì..... - Mina gãi cằm, suy nghĩ một lúc rồi nói tiếp. - Không!

-Vậy cô tính đi đâu khi không biết ngài Hades đang ở đâu?!

-Ờ thì... - Mina gãi đầu.

-Đó là lý do vì sao tôi ở đây. Hades đã căn dặn tôi dẫn đường cho cô đến gặp ngài ấy. - Nakroth giải thích. - Vậy mà vừa gặp mặt cô lại muốn đánh nhau với tôi. Đúng là làm ơn mắc oán. Tôi về trước đây!

-Khoan... Khoan đã! - Mina chạy theo Nakroth, giữ anh ta lại. - Chỉ là hiểu lầm thôi mà. Cho tôi xin lỗi. Làm ơn dẫn tôi đi gặp Hades đi. Được không?!

-Thôi. Được rồi. Tôi sẽ dẫn đường cho cô. Nhưng trước hết, cô có thể bỏ tay tôi ra được không? Tôi sợ tên Zephys đó mà thấy cô nắm tay tôi như vậy thì lại lên cơn ghen tuông lung tung. Tôi không muốn chuốc lấy phiền phức đâu!

-Nắm tay thôi mà. Có cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề như vậy không.

-Tôi chỉ không muốn bạn bè trở mặt thôi.

Và rồi, Nakroth dẫn đường cho Mina đến gặp Hades. Từ phòng bệnh đến đó cũng khá xa nếu đi bộ. Phải mất hơn hai mươi phút, hai người họ mới đến nơi. Nhưng có vẻ đây không phải nơi mà một vị thần như Hades ở. Nó đơn giản chỉ là một chỗ nghỉ chân, có mái che, một cái bàn tròn và vài cái ghế xung quanh. Zephys, Omen và cả Lauriel cũng đang chờ sẵn ở đấy.

[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd CenturyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ