Trong chương trước, Mina đã có một cuộc chạm trán với hai kẻ thù cũ, Veera và Searcy, trong thân xác của Krixi và Lindis. Trong lúc bất cẩn, Mina đã hít phải khí độc của bọn chúng và bất tỉnh. Sau đó, cô cùng Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas bị bọn chúng bắt giữ và đưa về căn cứ.
___________________________________Cảm nhận được tay chân đang bị trói chặt bởi những sợi dây xích sắt lạnh, Mina tỉnh dậy, thấy mình đang bị giam trong một hang động ẩm ướt, âm u, lạnh lẽo và trước mặt là Veera trong thân xác của Krixi. Cô ấy thử dùng sức, cố gắng phá xích thoát ra nhưng không được. Có vẻ như nó đã bị phù phép để kìm hãm sức mạnh của cô. Thấy Mina nổ lực một cách vô ích, Veera nhếch môi cười rồi tiến lại gần nâng cằm cô ấy lên.
-Cuối cùng ta cũng có cơ hội được nhìn thấy ngươi khổ sở như thế này. Thật là mãn nguyện! - Veera nhẹ nhàng găm một mảnh thủy tinh nhỏ vào cổ của Mina, nhìn dòng máu chảy dọc xuống nhuộm đỏ chiếc áo của cô ấy, tỏ vẻ thích thú. - Ngươi có biết rằng ta đã tốn biết bao nhiêu công sức để nhìn thấy bộ dạng đau khổ của ngươi không, con ả phản bội? Ta đã kích động lũ ác linh làm loạn, thi triển tà thuật trong hình dạng một linh hồn yếu đuối để khiến lũ Quản Ngục mất tự chủ, thứ sinh vật công nghệ cao kia nổi loạn, làm cho con ả Tinh Linh kia mất kiểm soát. Và còn... À mà thôi. Những việc còn lại ngươi nên tự khám phá thì thú vị hơn.
-Ngươi... chỉ vì muốn nhìn thấy bộ dạng thảm hại của ta... mà làm ra những chuyện như vậy ư? - Mina thở dài rồi nở một nụ cười thích thú. - Ngươi thật là chu đáo quá. Nhưng mà làm sao ngươi biết ta có máu M vậy?! Ta nhớ chỉ có một người biết chuyện đó thôi mà.
-Cái gì mà máu M?! Ý ngươi là gì hả?! Những gì ta làm từ trước tới giờ chỉ để mua vui cho ngươi hay sao, con ả chết tiệt?!
-Tất nhiên là vậy rồi. Cái cảm giác đau đớn đến mức muốn chết đi sống lại ấy. Nó thật sự rất Tuyệt Vời!
-IM ĐI! - Veera tức giận, biến mảnh đá trên tay thành một tinh thể sắc nhọn và đâm thẳng vào bụng Mina. - Có thể... Có thể ngươi... không sợ những thứ cảm giác đau đớn ấy. Nhưng... ta biết ngươi... ngươi sợ một thứ khác. Sẽ như thế nào nếu... nếu ta giết... ta giết... con cháu của ngươi cũng như bạn bè của ngươi nhỉ?!
-Nghe hay đấy. Vậy... ngươi tính làm gì?!
-Đừng có nói như thể ngươi đang thích thú như thế! - Veera tạo ra một tinh thể khác và đâm thẳng vào ngực trái của Mina. - Ta biết... Ta biết ngươi sợ nhất là nhìn người mình yêu quý ra đi. Cho nên đừng cố tỏ ra mạnh mẽ như vậy. Cứ ngoan ngoãn ở đây và chờ tin vui của ta đi.
Dứt lời, ả ta phá lên cười một cách điên loạn, rồi đi ra khỏi hang động. Thấy Veera đã đi khuất, Mina thở dài, thử dùng sức để xem có thoát ra được không. Nhưng có vẻ như sợi dây xích đó thật sự đã bị phù phép rồi. Dù Mina có cố mấy cũng không làm gì được. Cứ mỗi lần cô ra sức giật mạnh, thì những vết thương trên người lại ứa ra không biết bao nhiêu là máu. Cảm thấy cách này không khả thi, Mina tạm ngưng một lúc, nghỉ lấy sức. Chợt nghe thấy tiếng thở dài ở đâu đó, Mina ngẩng đầu nhìn xung quanh và phát hiện một cái bóng mờ ảo đang lơ lửng giữa không trung.
-Luna?! Phải chị đấy không?!
-Mina! Em... Em nhìn thấy chị sao?!
-Tất nhiên là có rồi. Em có thể nghe thấy, nhìn thấy và chạm vào linh hồn mà. - Mina chợt khựng lại vì thấy có gì đó sai sai. - Nhưng... sao chị lại ở đây?!
-Natalya và những tên khác đã đuổi chị ra khỏi chiếc nỏ của Lindis. Chị theo bọn chúng đến đây vì mong rằng có cơ hội để cướp lại thân xác cho em ấy.
-Ra là vậy.
-Phải rồi. Nhà em ở đâu? Chị sẽ đi gọi người đến hỗ trợ.
-Không cần đâu. Nước xa thì không cứu được lửa gần. Em có thể tự xoay sở được.
-Nhưng...
Đột nhiên, từ trong người Mina, một đốm sáng màu xanh bay ra và lượn lờ trước mặt cô ấy. Đó chính là Omega. Cậu ta luôn đi cùng Mina từ nãy tới giờ. Chỉ vì cô ấy chưa cho phép nên cậu mới không xuất hiện.
-Chào anh bạn! Cậu biết phải làm gì rồi đấy?
Omega biến thành một quả cầu nhỏ và phóng ra một tia sáng xanh cực mảnh, cắt đứt những sợi xích xung quanh Mina. Sau khi được giải thoát, Mina loại bỏ những mảnh tinh thể đang găm trên người rồi khởi động tay chân, nhào lộn vài vòng cho giãn gân giãn cốt. Luna lúc này chỉ biết trơ mắt nhìn như thể muốn thốt lên rằng "Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này? Sao cô ấy không làm điều này sớm hơn?!".
-Chị Luna. Đứng ngơ ra đấy làm gì? Đi thôi.
-Đi? Đi đâu?
-Đi cứu Nữ Vương Tel'Annas chứ làm gì nữa? Em ngửi thấy mùi của người thoang thoảng trong không khí. Chắc người đang bị giam đâu đó quanh đây thôi.
Cùng lúc đó, tại một khu đất hoang vu cằn cỗi, Veera đang sử dụng ma thuật của mình để nhào trộn một thứ hỗn hợp gì đó bên dưới một cái hố lớn. Đó chính là xác chết của những thành viên thuộc Lực Lượng Sa Đọa trước đây, được phân rã và kết hợp lại, tạo ra thứ kinh tởm như thế kia. Vốn dĩ, những cái xác ấy đã được ướp rất kĩ càng, nhưng theo thời gian, xác chết của chúng không còn nguyên vẹn như xưa nữa. Để có thể giúp Maloch tái sinh, Veera quyết định sử dụng cách này để tạo ra cho ngài một thân xác mới hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện không như ả ta nghĩ. Việc nhào nặn, tạo hình cho thứ hỗn hợp kia quá khó khăn với ả. Dù cho đã dùng cạn sức mạnh của mình, Veera cũng không tài nào khiến cho đống "đất nặn" kia trở thành một cơ thể như mong muốn. Nói đúng hơn là ả ta không thể nào di chuyển nó dù chỉ một chút.
Sau một hồi chật vật, làm phép mãi mà chẳng có tí tiến triển gì, Veera nghĩ ra một ý tưởng khá là điên rồ. Ả ta lấy ra một chiếc bình thủy tinh lớn, bên trong chứa một thứ không khí màu xanh đen. Đấy là Sức Mạnh Bóng Tối được rút ra từ cơ thể của Nữ Vương Tel'Annas. Ả quyết định đưa thứ sức mạnh này vào thứ "đất nặn" kia. Chẳng mấy chốc, khối hỗn hợp xuất hiện những phản ứng dữ dội.
-Searcy! Mau đưa linh hồn của ngài Maloch vào trong đó ngay!
-Ta biết rồi! Đừng có quát vào mặt ta như vậy!
Searcy hướng nỏ vào khối hỗn hợp kia và chuẩn bị phóng linh hồn của Đại Ma Vương Maloch vào bên trong nó. Nhưng trước khi ả kịp làm như vậy, một đường kiếm khí bay đến chém vào chiếc nỏ khiến ả mất thăng bằng, xém chút nữa là ngã sấp mặt. Veera quay về phía đường kiếm khí ấy bay đến và hết sức kinh ngạc khi trông thấy kẻ ra đòn.
-Ngươi... Ngươi là.....
-Phải. Phải. Là ta! Ngạc nhiên chưa?! Ta đến để đập cho các ngươi một trận đây.
-Đập bọn ta? Với trình độ của ngươi sao? Ngươi nghĩ mình là ai? Tử Thần ư?
-Uh huh. Chính nó! Sao ngươi biết hay thế?!
-Ý của... ng...ngươi là gì?!
-Không hiểu sao? Vậy để ta giúp cho các ngươi hiểu nhé?!
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Quân Fanfiction]: MINA - 22nd Century
RandomLà phần tiếp theo của truyện [Liên Quân Fanficton]: MINA. Sau hàng ngàn năm phát triển không ngừng nghỉ, Athanor hiện tại đã trở thành một vùng đất vô cùng phát triển. Thứ gọi là phép thuật gần như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là những thiết bị c...