Author's Note : SPG Alert ツ
•••
Katherine's Pov
Nakaupo ako ngayon dito sa batuhan habang hinihintay na bumalik si Manang.
Sabi niya, kikwentuhan niya ako. Nasaan na siya?
Tinitigan ko na lamang ang water falls. Nasa ganun akong posisyon ng bigla na lamang kumirot ang ulo ko.
Ghad! Napapadalas na to ahh.
Napapikit naman ako sa kirot. Tatayo na sana ako ng bigla ko na lamang naramdaman ang pagbagsak ko. Imumulat ko na sana ang mata ko pero bigla na lang nagdilim ang paningin ko.
•••
"You are the best buddy i have."
"And you are the best sister i have."
"Look ohh! The water falls is falling down."
"The water falls is falling down but our friendship will not going down."
"Ikaw talaga Kat-Kat, ang hilig mo ng humugot ahh."
"May pinaghuhugutan kasi."
"But i promise, You will be my bestfriend forever."
"Same."
"Let's go, Maligo na tayo."
"She's awake."
Nagising na lamang ako ng makarinig ng sigaw.
Minulat ko ang mga mata ko at tumambad ang muka ni Sean na may pag-alala.
Inilibot ko ang paningin ko.
Where i am?
Bigla kong naalala yung nangyari.
Mula sa tinitigan ko yung water falls hanggang sa sumakit ang ulo ko at bigla na lamang akong bumagsak hanggang sa dumilim ang paningin ko at bigla na lamang akong may napanaginipang dalawang babae.
At sa tingin ko ay si Athena yun at si Kathy.
Pero ang tanong ko paano ako napunta sa lugar na to?
Tiningnan ko si Sean. Nakaupo na ito ngayon sa silyang kahoy.
"Paano ako napunta dito?"Takang tanong ko sa kanya
"Binalikan kita kasi nakalimutan ko nga palang pinapabantayan ka sa akin ni Manang nena. Kaso pagbalik ko nakahiga ka na sa damuhan. Bakit nga ba nakahiga sa damuhan?"Tanong nito
Tiningnan ko siya at saka siya nginitian.
"Kaantukan siguro."Saad ko at saka bumangon
"Tss. Lame excuse."Saad niya at napatingin naman ako sa kanya
"Halatang nagsisinungaling ka, hindi mo ako mauuto."Nakangiti niyang saad
Nginitian ko lamang siya ay saka umiling.
"Masyado pang komplikado para ipaalam sayo."Saad ko at saka ngumiti ng mapait sa kanya
Iimik pa sana siya kaso bigla namang dumating si Manang.
"Halina kayo. Kakain tayo. Mamaya na ang kwentuhan."Saad ni Manang
Tiningnan naman muna ako ni Sean saka siya lumabas ng kwarto.
Napatingin naman ako sa wall clock na nandito.
Ala sais na ng gabi.
So matagal pala ang naging tulog ko?
Lalabas na sana ako ng kwartong ito ng bigla na lamang pumasok si Sean na may dalang damit.
"Here, maligo ka muna at magbihis saka kumain."Saad niya at saka inabot sa akin ang dala niyang damit.
Kinuha ko ito at saka pumasok sa cr na tinuro niya.
Sean's Pov
Pagkalabas ko ng kwarto kung saan natulog si Miss ay nadatnan ko si Manang na naghahain na.
Lumapit ako dito at saka siya tinulungan.
"Maupo ka na."Saad niya at sinunod ko naman.
Nilagyan niya ng kanin at ulam ang plato ko.
"Iiwan ko muna sayo. Pupunta lang ako dine kila Amanda para kami'y makapagkwentuhan."Saad ni Manang at saka lumabas ng bahay
Nag-umpisa naman akong kumain habang hinihintay si Miss.
Habang nakain ako ay biglang sumagi sa isip ko yung imahe kanina ni Miss.
Tss. Maganda siya, Blondena ang buhok, at sexy.
Naalala ko tuloy yung pagbakat ng bra niya sa damit niyang puti. Tss.
Tinapos ko na yung kinakain ko at saka nagpunta sa kwarto kung saan natulog si Miss.
Kumatok muna ako bago pumasok. Pagpasok ko ay saktong paglabas naman niya ng cr.
Tinitigan ko ito at damn! Ang sexy niya.
Tss. Erase. Erase.
"Sorry, akala ko kasi tapos ka na."Saad ko pero tiningnan niya lamang ako.
Papasok na sana siya ulit sa cr ng bigla ko siyang hilahin papunta sa akin.
"Let me kiss you. Masyado akong natuturn on sayo."Nakangising saad ko
Iimik na sana siya ng bigla ko na lang siyang siilin ng halik. Nung una ayaw niyang magrespond pero kalaunan ay bumalik siya sa halik ko.
Pinulupot ko ang mga kamay niya sa leeg ko. At saka ko naman pinulupot ang binti niya sa bewang ko. Sinandal ko siya sa dingding ng kwarto. At saka inilibot ang kamay ko sa buong katawan niya.
Hinaplos ko ang legs niya paakyat sa bewang niya hanggang sa dibdib niya.
"Ahhh."Pag-ungol niya
Mas lalo naman akong ginanahan sa paghalik sa kanya at ganun din siya.
Tinanggal ko ang tuwalyang nakapulupot sa kanyang katawan at saka pinagmasdan ang buong katawan niya.
Napangisi naman ako.
"Mas sexy ka pala pag walang saplot."Saad ko at saka siniil ulit siya ng halik.
Hiniga ko naman siya higaang kahoy na hinigaan niya kanina.
Bumitaw ako sa halik at saka inumpisahang siilin ang leeg niya.
Napapaungol naman siya dahil dun.
Habang sinisiil ko ang leeg niya ay minamasahe ko naman ang dibdib niya.
"Ahhh. Hmmm."Pag-ungol niya
Fuck.
Katherine's Pov
Pinikit ko ang mga mata ko at inalala ang ginawa kong pagtataksil kay Gab.
"Why are you crying?"
Napatingin naman ako kay Sean na kasalukuyang nagbibihis na.
"Nothing."Saad ko at saka muling pinikit ang mga mata ko.
Im so sorry Gab.
Naramdaman ko naman ang pagtulo ng luha ko.
Alam ko sa sarili kong ginusto ko ito pero alam ko ng mali pero ginusto ko pa rin.
Napamulat na lamang ako ng biglang may humalik sa noo ko.
"Don't worry, kung may maging bunga man. Paninindigan kita."Saad niya at saka siya lumabas.
Napapikit ako at saka hinayaan ang luhang nagbabadya pang lumubas.
Im so sorry Gab.
°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Alam kong nabitin kayo 😂 Jokens.
Sorry po kasi hindi po talaga ako marunong gumawa ng mga bedscene. Churva. But i try my best naman po ee.
BINABASA MO ANG
She's Back (The DARE Book 2)
Teen Fiction"Paano kung bumalik siya?" "Hindi na siya babalik." "Why?" "Because she's already dead." No, Im not. °•°•°•°•°•° This is the book two of The Dare.