Hảo Tiểu Vi và hắn ngồi trong 1 nhà hàng đồ nướng, ở căn phòng riêng biệt.
Cô hí hoáy nướng thịt, sau đó cắt ra gắp cho hắn một miếng:" Ăn đi, thịt em nướng chỉ có số nhất", hắn cười gắp miếng thịt lên ăn thử:" Cũng ngon".
Cô thở dài nhìn hắn:" Anh đúng là", thấy cô đứng dậy hắn hỏi:" Đi đâu?", cô thở dài:" Vệ sinh".
Sau đó cô đi ra ngoài, cánh cửa vừa đóng lại chưa lâu đã mở ra, kjoong phải Hảo Tiểu Vi mà là Hảo Tiểu Đề.
Thẩm Mặc Khanh cất giọng nói lạnh nhát mà cũng đầy uy quyền:" Cút đi", ả có phần rùng mình, sau khi ổn định tâm lý thì nhếch môi nở một nụ cười:" Xem ra anh không cần biết lý do tôi đến đây".
Hắn thở dài:" Cho cô 2 phút", ả khoái chí cười ngồi xuống cạnh hắn, bộ dầm đỏ ôm sát cơ thể quyến rũ, mượt mà. Ả thù thầm vào tai hắn:" Tôi có chụp vài bức ảnh của Tiểu Vi".
Hắn khẽ nhăn mặt, im lặng lắng nghe ả. Hảo Tiểu Đề đưa tay vuốt ve tấm lưng rông, bờ môi mơn man vành tai hắn:" Khi nó bị cưỡng hiếp".
" A...", Hắn bẻ ngước tay ả lại vặn ra sau:" Ảnh ở đâu?", ả đau đớn:" Tôi còn giữ video nếu anh không ngoan ngoãn đưa tôi 3 tỷ tất cả những bức hình và video sẽ được lan tràn rộng rãi khắp Trung Quốc".
Thẩm Mặc Khanh giữ chặt lấy tay ả rồi gọi điện thoại cho Ngục Hinh:" Xâm nhập vào hệ thống Hảo Gia và điện thoại Hảo Tiểu Đề có bức ảnh nào của Tiểu Vi lập tức trừ khử, một phút nữa báo cáo với tôi"
Chưa đầy một phút giọng Ngục Hinh vang lên:" Tôi đã xóa tất cả", hắn cười tắt điện thoại đi đẩy mạnh ả ra:" Mau cút đi".
Hảo Tiểu Đề tức giận bỏ đi. Thật ra ả cũng không có ảnh hay video, cũng ko thể làm gì được.
Lát sau cô trở lại, ngồi yên vị vào chỗ rồi la lên:" Anh ko nướng thịt sao? Cháy hết rồi".
Thẩm Mặc Khanh thơt dài:" Gọi set khác đi", cô cho bé lửa và bỏ những miếng thịt đã cháy ra khay riêng.
Hảo Tiểu Vi nhẹ nhàng hỏi:" Anh có chuyện gì à?", hắn thở dài:" Em có cần hiểu anh quá ko?", cô nghe xong hơi chột dạ cúi đầu, hai bàn tay đa xem vào nhau:
- Em chỉ lo cho anh thôi.
Hắn khẽ mỉm cười đưa tay xoa đầu cô:" Lo cho em đi, mặc váy cưới đến nơi rồi mà ngực vẫm ko phát triển một chút nào"
Cô xấu hổ:" Anh sao có thể vậy chứ?", hắn nhún vai, xấu xa nói:" Bóp nhiều sẽ to lên đó".
Cô ko bắt chuyện nữa gọi nhân viên lấy set thịt mới. Sau đó cô nhanh chóng nướng thịt, trộn cơm trộn và gắp kimbap cho hắn.
Đi về nhà với chiếc bụng no nê cô dựa đầu vào vai hắn:" Ôi em buồn ngủ quá", hắn lấy chìa khóa mở cửa rồi đi vào.
" Em biết võ chứ?", hắn hỏi. Cô gật đầu:" Có, chút chút".
- Bao nhiêu tên một lúc ?
- 4 người, chắc vậy.
- Từ mai anh dạy em đánh võ.
Hảo Tiểu Vi nhướng mày:" Làm gì?", hắn thở dài:" Xung quanh rất nhiều nguy hiểm"
Cô cười gật gù ngồi xuống ghế sofa:" Anh mà dạy thì sẽ thàng cao thủ", hắn nhếch mép:" Mai về Thẩm Gia nhé".
Cô ngẫm nghĩ:" Vâng cũng được".
---------- Tại Hảo Gia--------
- Mỗi một chuyện cỏn con mà làm cũng ko xong, mày đúng là vô dụng.
Hảo Hắc Lâm quát to, Hảo Tiểu Đề xì một tiếng:'' Vậy sao ông ko giải quyết đi?".
Ông tát mạnh một cái vào bên má phải ả:" Mày đúng là ko phải con tao, đồ bất hiếu, vô dụng", ả xoa má:" Ông ăn chơi lỗ vốn rồi lại đổ lên đầu tôi, tôi vay cho ông bao nhiêu tiền giờ chửi tôi vậy hả?".
Hảo Hăc Lâm tức giận:" Nếu ngày mai ko trả tiền chúng sẽ đến phá nát Hảo Gia".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_Yet
RomanceTên truyện: Yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân Vật: Thẩm Mặc Khanh - Hảo Tiểu Vi Tình trạng: Hoàn thành Số chap: 170 chap+ 4 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Chuyện tình trải qua nhiều sóng gió của một lão đại máu lạnh cũng là một tổđđ tài lừng lẫy- Thẩm M...