Chap 4: Hương đêm (2)

5.3K 62 0
                                    

- Ân... ngứa.

    Hảo Tiểu Vi lúc này trông thật mê người, ánh mắt phòng thủ lại thanh một ánh mắt si tình đê mê. Hắn vuốt ve khuôn mặt cô khẽ mỉm cười:" Ngứa là ở đâu?".

    Cô khó chịu uấn éo, cảm giác trong người khô khốc được tiếp xúc lấy làm da vừa tắm xong mát lạnh của hắn thấy vô cùng thoải mái.

    Cô nghẹn giọng trả lời:" Ưm... mật... mật đạo... ân ngứa", Thẩm Mặc Khanh gật đầu, thật ra cô có sự chịu đừng rất tốt đấy chứ, một vùng đệm đã đẫm mậy dịch vậy mà có thể gượng nói. Bạc môi mỏng đặt lên môi cô.

   Từ trước đến giờ nữ nhân của hắn rất nhiều nhưng hắn nhớ số người trèo lên được giường với hắn chưa quá 3 người và cô là người đầu tiên hắn chạm môi.

   Đôi môi hơi mấp máy phát ra nhũng từ ưm a mê hoặc, đôi môi mày hân hạnh lắm khi được hắn hôn đấy.

   Bàn tay Thẩm Mạc Khanh vuốt đến quai hàm, rồi vùng cổ sau đó trượt xuống khe rãnh ngực, hắn trêu chọc:" Ko mặc nôi y là để câu dẫn tôi?".

   Tuy rằng ngực cô hơi nhỏ nhưng vừa vặn với lòng vàn tay hắn. Rất hài lòng, xoa bóp nhè nhẹ hắn đây cũng nên chơi đùa chút chứ.

  Luồn tay ra sau lưng kéo khóa váy xuống chẳng mâhs chốc cũng chỉ còn thấy mỗi chiếc quần nhỏ màu đen ướt nhẹp. Đôi mắt sắc xảo quan sát cơ thể nằm dưới mình dường như giữ cô và hắn có một sự đồng cảm với nhau làm hắn lại cảm thấy vinh dự khi được làm tình với cô thay vì ngược lại.

    Đôi môi day dứt nay cũng phải tiếc nuối dừng lại và chuyển đến nhũ hoa đã nhô cao lên. Hương vị trên người cô hắn thật chưa từng nếm trải qua, cũng một phần là quá kiêu ngạo và khó tình với công việc "động phòng" hay lựa chonh nữ nhân nhưng cô còn một sự ngọt ngào, nóng chảy nào đó như... đây là lần đầu.

    Bầu ngực bị hắn tra tấn đến bõng lưỡng, cơ thể Hảo Tiểu Vi rạo rực lửa cháy làm hắn càng thêm ham muốn cô hơn. Thò bàn tay vào trong chiếc quần nhỏ đen óng.

- Đã ướt vậy rồi sao?

   Hảo Tiểu Vi vặn vẹo:" Sướng lắm... ưm aaa... tiếp... đi ưm ... ân sướng", Thẩm Mặc Khanh xoa bàn tay theo viền hoa huyệt rồi rút tay ra.

    Nhấc chân cô lên hắn xé toạc chiếc quần lót của cô ra sau đó tặc lưỡi một cáu đưa ra lời bình luận:" Thật nhỏ".

     Tách hai bên cánh hoa ra để nhìn rõ lấy mật đạo ướt đẫm hòng phấn. Trong cơn say nhưng vẫn theo bản năng của người còn gáu Hảo Tiểu Vi hơi khép chân lại nhưng bị hắn giữ chặt:" Đến nước này rồi cô ko còn đường lui đâu"

   Thẩm Mặc Khanh vứt chiếc áo choàng xuống đất liền để lộ côn thịt to lớn hùng mạnh của mình ra.

   Hắn nâng chân cô lên rồi đâm một cái mạnh bạo vào bên trong cô.

- Aaaa.... đau quá... ưm... rút ra... đau aaaaa.

    Hắn vuốt ve khuôn mặt đẫm mồ hôi của cô:" Thả lỏng người... sẽ hết đau hự", nhấp mạnh một cái nữa vào hắn cảm nhận thấy nhịp hô hấp của cô thật nhanh.

    Hoa huyệt cô co bóp chặt lấy côn thịt chôn vùi bên trong cơ thể, lớp thịt hồng ủ ấm cho tiểu đệ dệ cỉa hắn lại làm hỏa dục cao trào muốn đạt đến tột đỉnh.

    Nhấp thật mạnh hắn ko quan tâm đến cô rên như thế nào chỉ muốn thỏa mãn dục vọng đang ngự trị bên trong hắn.

   Cơ thể thiếu nữ lần đầu cảm nhận được thêa nào là ám muội làm hắn đê mê. Cơ thể cô chỉ duy nhất có thể làm ham muốn của hắn dâng lên ào ào mà cũng coa thể làm lửa của hắn dập dần nhưng đầy thỏa mãn.

    Hông hắn đưa đẩy, nơi giao nhau tạo ra tiếng nhóp nhép si dục.

    Cảm nhận dòng tinh dichh sắp phun trào hắn rút ngay ra bắn dòng dịch trắng xuống đất, cô gái này hắn ko muốn có thai vì hắn ko chắc cô có thai sẽ lọ mọ nuôi con mà ko dám bén mảng đến Thẩm Thị.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ