Trong căn phòng vẫn còn vương vấn dư vị của trận hoan ái có một cặp đôi đang ôm nhau ngủ ngon trên giường.
Hảo Tiểu Vi lim dim mở mắt, cô ngồi dậy chợt chiếc chăn rơi xuống làm lộ bầu ngực no tròn của cô:" Aaaa".
Cô la lên, đêm qua lại một lần nữa sao? Thẩm Mặc Khanh tỉnh ngủ kéo cô nằm xuống:" Ngoan nào, nằm chút nữa đi".
Cô dãy dụa:" Mau thả tôi ra", hắn yêu chiều vuốt ve khuôn mặt cô:" Nhìn anh".
Hảo Tiểu Vi bị ép buộc nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt chứa chan bao nhiêu sự ấm áp. Hắn nhẹ nhàng cúi xuống gần cô.
Đôi môi hắn tiến đến. Cô hơi ngẩng mặt lên để hôn hắn chợt trong đầu cô lại nghĩ đến một cái tên Alida Trân.
Cô vội đưa tay ngăn giữa hai đôi môi và ngồi dậy:" Tôi xin lỗi, tôi ko muốn như thế".
Xong cô chạy ngay vào phòng tắm. Thẩm Mặc Khanh nhìn theo cô, rốt cuộc cô bị sao vậy?.
Bước vào phòng tắm cô chợt dẫm phải một chiếc nhẫn có mặt đá quý lớn màu tím.
Hảo Tiểu Vi đóng cửa ra vào phòng tắm lại rồi nhặt chiếc nhẫn lên. Cô săm soi. Là đá Sapphire tím nha.
Cô căn môi nhìn sang chiếc nhẫn hắn tặng cô lúc tỏ tình:" Tăng người khác thì đẹp thế còn tặng mình thì sao?".
Đúng lúc đó hắn mở cửa phòng tắm ra, cô vội giấu chiếc nhân ra sau lưng, hắn đặt quần áo vào bệ bồn rửa mặt:" Thay đồ đi".
Hảo Tiểu Vi nhìn bàn tay hắn đặt quần áo lên bệ mà chỉ muốn mở hắn cửa ra mà mắng và hỏi anh có yêu cô thật ko?
Cô rửa qua cơ thể rồi mặc quần áo vào.
Cô bước ra ngoài, hắn đăng nằm trên giường, quần đã mặc nhưng lại cởi trần. Phô ra cơ thể vạn vỡ với bờ vai rộng.
Hảo Tiểu Vi bước đến:" Tôi có thể đi trước được chứ?", hắn gật gù:" Ừ".
Cô bước ra ngoài cửa để thang máy tự kéo lên trên mặt đất.
Nguyên một tuần trời kể từ lúc đó cô và hắn ko gặp nhau, hiện tại cô đang ngồi ở quán cafe " Meo" cùng người cổ đông:" Vương Tử, anh đã từng yêu ai chưa?".
Hảo Tiểu Vi hỏi, anh đang mải theo dõi trận quần vợt giữa Jocovic và Chung qua ipad thì ngẩng mặt:" Yêu sao?".
Cô gật đầu nhấm nháp ly nước chanh. Anh ngẫm nghĩ:" Có, tôi từng yêu và bây giờ vẫn đang yêu người đó". Cô nhướn mày:" Là ai vậy?".
Vương Tử thở dài:" Em sẽ ko muốn biết đâu", cô cười:" Bí mật hả? Hay chưa cưa đổ?".
Anh nâng tách cafe lên miệng:" Cả hai", cô gật đầu:" Rồi sao cũng được", anh tắt ipad hỏi:" Hay Hảo Thị mở một bữa tiệc đi".
- Ko lý do mà mở tiệc sao?
Vương Tử gật đầu trước câu hỏi của cô:" Lý do tiêu biểu nhất là ăn mừng thành công". Cô nghĩ ngợi:" hảo Thị chưa từng tổ chức bữa tiếc nào, vậy để tôi xem sao".
Anh vươn vai:" Hết giờ nghỉ trưa của anh rồi tạm biệt", cô đưa tay chào:" Ừ, tạm biệt".
------##
Chiều au thi học kì ba môn học thuộc nên au phải học, xin lỗi các bạn nhé, hôm nay chỉ đăng 1 chap thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_Yet
RomanceTên truyện: Yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân Vật: Thẩm Mặc Khanh - Hảo Tiểu Vi Tình trạng: Hoàn thành Số chap: 170 chap+ 4 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Chuyện tình trải qua nhiều sóng gió của một lão đại máu lạnh cũng là một tổđđ tài lừng lẫy- Thẩm M...