Chap 152: Bạn

816 23 4
                                    

   Thẩm Mặc Khanh cùng Hảo Tiểu Vi bước xuống canô, bắt gặp Vương Tử hắn vòng tay kéo lấy eo cô như thể khiêu khích anh. Hảo Tiểu Vi khẽ nhăn mặt:" Bỏ tôi ra". Hắn mặc kệ cô nói gì kéo cô đi theo. Lại còn đi lướt qua anh.

   Vương Tử nắm chặt nắm đấm, được rồi, nếu muốn khiêu chiến tôi sẽ chấp nhận Thẩm Mặc Khanh à. Nói rồi anh kéo vali đi theo hai người. Khi ba người ngồi lên trên xe, lại phải dành 1 khoảng thời gian để chờ đợi cho siêu sao Alida kí chữ kí cho người hâm mộ.

    Hảo Tiểu Vi chợt thoáng nghĩ, nếu fan của cô ấy mà thấy cô ấy trong đời thực thì có thất vọng không nhỉ? Cô khẽ vươn vai, cô đã bắt hai chàng trai kia ngồi lên bên trên và để con gái ngồi dưới.

    Vương Tử khẽ lên tiếng:" Tiểu Vi, vết gì trên cổ em vậy?",Hảo Tiểu Vi giật mình vội vã kéo tóc ra phía trước:" Không có gì đâu, anh nhìn nhầm rồi". Ánh mắt sắc bén của Vương Tử nhìn qua kính chiếu thấy nét mặt cô hoảng hốt liền liếc sang phía hắn.

   Thẩm Mặc Khanh nhếch môi:" Ghen tị à?", anh quay ngoắt sang cửa sổ:" Sao tôi phải ghen tị với người không bằng mình". Hắn nheo mắt:" Cái gì?". Anh nhìn vẻ ngoài tĩnh tâm nhưng bên trong thật đang bùng nổ tức giận:" Nói rất dễ hiểu mà". Sau đó anh mở cửa:" Tôi sẽ đi xe khác".

   Hảo Tiểu Vi nhăn mặt tức giận:" Sao anh lại nói thẳng ra thế chứ", hắn nổ máy xe:" Thương xót anh ta thì em đi với anh ta đi", cô chu môi phồng má:" Thật là"

- Thật là gì?.

    Thẩm Mặc Khanh hỏi, cô ngậm ngùi:" Không có gì". Hắn mỉm cười nhẹ:" Em dễ thương nhất ở điểm này", cô nhìn theo Vương Tử bước lên chiếc taxi khác chợt thầy Alida mở cử xe trên ngồi vào.

    Thẩm Mặc Khanh bắt đầu lái xe đến resort Alui Patchtor,  cả quãng đường không ai mở miệng ra nói câu nào. Thỉnh thoảng hắn nhìn vào kính chiếu hậu để xem cô ra sao. Sau khi đậu xe vào nơi đỗ xe của resort, hắn mở cửa xe bước xuống rồi mở cửa xe cho cô. Hắn kéo eo cô lại gần rồi đi vào trong resort.

   4 người được dẫn đến một ngôi nhà có hai tầng và thiết kế rất đẹp và phía sau là biển.

    Hảo Tiểu Vi vươn vai:" Oa, thật thoải mái", hắn quay đầu nhìn sang phía cô:" Thoải mái bằng trên canô không?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Hảo Tiểu Vi vươn vai:" Oa, thật thoải mái", hắn quay đầu nhìn sang phía cô:" Thoải mái bằng trên canô không?". Cô giật mình nhăn mặt nhìn hắn:" Anh sao lại hỏi vậy chứ?". Nhưng ánh mắt hắn đang liếc sang nhìn Vương Tử trong khi đó cô nàng minh tinh chả hiểu chuyện gì cả. Hắn khẽ nháy mắt với Vương Tử như muốn chọc tức anh rồi nắm tay cô kéo vào nhà, đúng vậy, hắn ích kỉ lắm, hắn muốn cô không thân với nam nhân nào ngoài hắn. Và hắn vốn tính tự cao tự đại, sở hữu bảo bối có sắc đẹp ngàn cân lại được kẻ thù yêu thương sao hắn lại không trêu chọc chút cho tâm hắn vui vẻ?

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ