Hảo Tiểu Vi chớp chớp mắt nắm lưỡi biếng trên giường lông vũ mềm mại bên cạnh hắn. Hắn thì ngủ một tay vòng ra ôm lấy eo cô cách một lớp chăn mỏng.
Cô nhìn ra phía ánh sáng cửa sổ cho đến khi nó mờ dần báp hiệu mặt trời đã bắt đầu đi ngủ. Hơi thở ấm áp đều đều vẫn phả vào tai cô, mùi hương nam tính từ người hắn làm cô khó nào mà ngủ.
Bỗng nhiên giọng du dương phát ra:" Cô biết khiêu vũ ko?", cô trả lời nhỏ:" Chút xíu". Thẩm Mặc Khanh gật đầu:" Vậy đà được rồi". Hắn ngồi dậy vươn vai:" Tôi nghĩ ngực cô to hơn rồi đấy".
- Tên vô liêm sỉ.
Hắn nhếch mép rồi đứng dậy nhặt đấy quần áo lên:" Mặc quần áo vào đi lát có người", cô lèm bèm:" Anh xé rồi còn đâu". Hắn gãi gãi đầu liền gọi điện thoại cho Ngục Hinh kêu mua quần áo đến. Hắn suy nghĩ một lát rồi nói:" Đến dạ tiệc tôi muốn cô mặc kệ mấy tiểu thư khác".
Hảo Tiểu Vi cười phẩy phẩy tay:" Tôi ko để tâm đâu", hắn gật đầu rồi đi ra ngoài lát sau cũng đem quần áo vào cho cô ngay khi Ngục Hinh mang đến.
Đi ra ngoài cô nhìn hắn đang làm việc thì cũng ngoan ngoãm biết điều ko làm phiền nhưng thật sự hạ thân cô đau quá. Hắn thấy dáng cô đi lò dò cũng nhẹ cười đứng dậy bế ngửa cô lên, bất ngờ làm cho cô hơi có ý chống cự.
Ngồi xuống ghế hắn đặt cô vào lòng, các nhón tay đưa ra nghịch nghich những lọn tóc đỏ của cô. Trên người cô có một hương thơm giống mùi hoa tuyết cầu. Cô gạt nhẹ tay hắn ra rồi nói:" Hôm nay đi tiệc của ai?"
- Của Hảo Gia.
Cô nhăn mặt, sao lại là của Hảo Gia cơ chứ? Hắn nói nhỏ:" Là của Hảo Gia nhưng lại tổ chức ở Thẩm Gia". Cô gãi gãi đầu, hãi não à?
Lên xe ngồi Hảo Tiểu Vi hỏi:" Tiệc của ai?", hắn nhún vai:" Một ai đó", sao có thể nói vậy chứ, cô cũng đâu thích suy nghĩ nhiều. Hắn hỏi:" Cô bỏ mái tóc đỏ đấy đi được ko?". Cô gật đầy ngay:" Tôi muốn màu nâu nhẹ", hình như chuâmr bị sẵm rồi mà chỉ đợi hắn hỏi thôi.
Đỗ trước một biết thự siêu rộng lớn, cây xanh bao quanh tạo nên vẻ thơ mộng, phái trước là đừng đi có cả mọc đều được chăm sóc tỉ mỉ, phía sau là đài phun nước rất lớn cũng là khu khuôn viẻn dạo chơi ngoài ra có sân vật động, có hồ bơi, có nhà xây cách biệt sang một ô trống khác, nhà trồng cây, vườn hoa, vườn rau, nhà bếp được thiết kế riêng tại một khu riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_Yet
RomanceTên truyện: Yêu Tác giả: Kimkim Yết Nhân Vật: Thẩm Mặc Khanh - Hảo Tiểu Vi Tình trạng: Hoàn thành Số chap: 170 chap+ 4 ngoại truyện ----- Văn Án ----- Chuyện tình trải qua nhiều sóng gió của một lão đại máu lạnh cũng là một tổđđ tài lừng lẫy- Thẩm M...