Chap 34: Hoan ái

3.2K 25 0
                                    

   Con Mèo rúc vào lòng cô ngủ. Cô nói:" Dì vẫn cho mày ăn đúng ko? Xa tao mày có nhớ tap ko thế hả Mèo", hắn nói ké vào trong khi đang đọc sách:" Có thể nó ko nhớ cô mà nhớ tôi".

   Hảo Tiểu Vi giật lại cuốn tiểu thuyết Nanh Trắng:" Ai cho anh tự tiện lấy truyện của tôi?", cô gái này là giận thật sao? Hắn ngả đầu vào đùi cô:" Giận rồi sao?".

    Cô gạ gẫm:" Lát anh thức xem phim với tôi", hắn nhăn mặt:" Ko", cô đặt con mèo sang một bên nhích nhích lại gần hắn:" Đi mà".

    Thẩm Mặc Khanh đè cô xuống:" Trả nợ đi rồi hẵng tính tiếp", cô dãy dụa:" Khoan đã, tôi chứ chuẩn bị tâm lý, anh sao lại đột ngột vậy", hắn hôn lên cổ cô:" Cái này ko cần tâm lý, lát nữa đằng nào cô chả chống rỗng".

   Cô dãy dụa, đúng là cái đồ háo sắc, lưu manh, sở khanh hết sức. Hắn kéo khóa váy trắng từ phía sau ra rồi cởi xuống dần dần.

   Cô mặc bộ đồ nội y trắng tinh khôi, lẽ đi ngủ ko cầm mặc áo lót nhưng có lẽ vẫn ko tin tưởng hắm cho lắm. Nghĩ đến đó tự nhiên hắn tự giận giật mạnh chiếc áo lót của cô ra làm đôi hồng đào đong đưa trước mắt hắn như khêu gợi.

   Hắn hôn cô, đôi môi nhanh chóng bị tách ra làm chiếc lưỡi đinh hương cố chạy trốn cũng ko được, liền bị lưỡi ấm nóng của hắn bắt lấy mà quần quýt.

   Cô dùng tay đập vào ngực hắn nhưng ko ăn thua gì, hắn rời môi cô, vén tóc ra sau tai cho cô rồi nhẹ nhàng chôn vùi đầu mình vào trong đôi ngực mềm mại.

   Hảo Tiểu Vi rên:" Ân... đừng nó... nhạy cảm... lắm... ưm", hắn cười:'' Nhạy cảm sao?, hơn cả đây à?", ngón tay dàu ấn một cái vào hang động đã ướt đẫm của cô qua lớp quần lót mỏng tang.

   Cô ngậm đắng nuốt cay nói:" Đừng làm vậy nữa mà... ưm... aaa khó chịu... ưm...lắm", Thẩm Mặc Khanh cười kéo quần lót của cô xuống sau đó vứt sang một bên.

   Hắn ra lệnh:" Dang chân ra", cô nói:'' Ko, anh đúng là...", hắn kéo hai chân cô ra để lộ cảnh xuân hồng hào ko chút che đậy. Hắn nói:" Cô chưa dậy thì sao?".

- Cái gì vậy... đương nhiên là rồi... mà anh đừng nhìn như vậy... xấu hổ lắm.

- Vậy là rồi hả? Thế sao cô chưa có lông mu.

   Cô đạp mạnh vào người hắn:" Haizzz, tên biến thái này anh bị làm sao vậy hả?", hắn cúi đầu:" Để tôi xem cô nhạy cảm ra sao nhé", cô giật nhẹ một cáu khi đầu lưỡi hắn chạm vào viên ngọc quý.

   Cái thứ đó bắt đầu đi vòng quanh miệng động như xem xét nó thế nào rồi bắt đầ đặt chân vào u cốc tối tăm ẩm ướt.

   " Ưm... thích quá... ân", Thẩm Mặc Khanh khi nghe thấy tiếng rên đó thì cười:" Cô có biết ko, tôi đang muốn gọi cô là em".

   Hảo Tiểu Vi đang lan man cũng chẳng biết gì nên nói đại:" Ừ, anh muốn gì cũng được", hắn trườn người lên phía trước:" Vậy em phải chăm sóc cho tôi chứ".

   Cô tỉnh mộng quát om xòm:" Tôi đâu phải em hái anh chứ gọi gì mà kì cục, hơn nữa tôi đâu bắt đầu chuyện này, tôi sao lại phải chăm sóc anh chứ...ưm".

   Hắn hôn một cái lên môi cô:" Rồi, biết rồi".

   Nhanh chóng cởi thắt lưng quần Thẩm Mặc Khanh xé luôn cjiercs áo của mình ra rồi nâng chân cô lên. Hảo Tiểu Vi nhắm mắt lại rồi cái cự vật nóng bỏng, to lớn đã dồn hết sức đâm vào trong mật đạo ẩm ướt của cô.

    Hắn nói:" Thật khít, thả lỏng ra đi", hai tay cô đang ôm lấy cổ hắn hai chân thì đưa lên ko cứ cứng đơ mắt thù nhắn lại Hắn bắt đầu di chuyển hông, khoái cảm bắt đầu đưa lên dây thần kinh của cô nhanh chóng.

   Coi như bị điển giật. Có đau nhưng sao đau mà lại thích. Hắn đẩy nhanh tốc lực.

- Ân... thật to... ưm thích lắm... nữa aaa muốn nữa....

   Hắn cười:" Em thích lắm sao?", hoing hắn dường như đã đưa đẨY được hơn 100 cái vậy mà cô vẫn nhắm mắt.

   Hắn rút cự vật còn cương ra lật cô lại:" Cúc huyệt cũng cần khai phá". Sau câu nói cúc huyệt của cô dãn ra thật lớn, cô hét lên:'' Đau quá... làm ơn dừng lại đi... đau lắm.".

   Thịt mềm bao lấy côn thịt săn chắc, hôn thơm ngọt ngào bao quy đầu nóng hổi, hắn di chuyển. Hảo Tiểu Vi nắm chặt ga giường:" Ưm... mạnh... ân mạnh nữa ưm... aaaa sướng..."

   Mỗi lầm đẩy mạnh hắn luôn chạm đến thành tử cung của cô, hắn muốn đưa mầm mống của hắn vào người cô nhưng có lẽ điều này là ko được.

   Rút nhanh cây gậy thịt ra hắn bắn một dòng dịch nóng chảy ra ngoài:" Mệt rồi hả? Ngủ đi''.

   Thật ra khour cần nói cô ngủ rồi. Ngày mai ko biét sẽ ra sao chỉ cần biết sẽ có môtk điều mới đó là hắn sẽ gọi cô là em.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ