Chap 102: Em hận anh

1.4K 32 9
                                    

     Trước buổi event 8 tiếng cô đã xuất hiện cùng với Vương Tử, Hee Jin đjwa anh một bộ vest:" Cuối event giám đốc với người đi cùng sẽ bước lên sân khấu đã trả lời phỏng vấn của các nhà báo'.

    Vương Tử nhìn vộ vest đỏ trên tay Hee Jin rồi cầm lấy nó fdi đến cạnh Hảo Tiểu Vi:" Anh phải mặc bộ này sao?".

    Cô cười:" Bộ vest này với váy của tôi là chung một bộ nên anh có gắng mặc nhé, phòng thay đồ ở sau cánh gà anh cứ đi thay đi".

    Anh thở dài:" Thôi được, anh sẽ thay", sau đó anh đi ra sau cánh gà. Hee Jin lại gần:" Ai vậy? Thật đẹp trai nha" .

   Cô thở dài:" Váy của mình đâu?" cô lấy váy rồi bắt đàu đi thay đồ trong phòng thay đồ của nữ.

    Lát sau cô đã xuất hiện trong bộ váy có đuôi xòe màu trắng với họa tiết hoa đỏ, hồng thêu nổi.

    Lát sau cô đã xuất hiện trong bộ váy có đuôi xòe màu trắng với họa tiết hoa đỏ, hồng thêu nổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Hảo Tiểu Vi ngồi vào bàn trang điểm để make cup, cô được một thợ làm tóc búi tóc lên rất đẹp.

    Trang điểm sắc xảo, với đôi môi tô son Max đỏ mọng, đôi mắt được kẻ mi kiêu xa.

    Vương Tử bước đến gần:" Em thật đẹp".

    Cô cười nhìn mình trong gương:" Tôi chỉ thích tóc thôi".

( Trên media là hình tóc nhé)

   Vương Tử đắt tay lên vai cô, giọng nói đường mật:" Sau event cho phép anh mới em đi ăn tối nhé".

     Cô gỡ tay anh ra khỏi vai:" Từ bao giờ anh trở nên sến đến vậy?", anh cười:" Vậy là đồng ý phải ko?".

   Hảo Tiểu Vi gật đầu:" Giờ đi chuẩn bị cùng tôi", anh thở dài:" Thay đổi cách xưng hô đi".

   Cô khẽ thở dài:" Vậy xưng là anh em hả?", anh gật đầu khoác vai cô:" Ừ, em xưng tôi làm anh thấy bị xa lánh".

    Hảo Tiểu Vi mỉm cười:" Được rồi", bàn tay nhỏ nhắn đẩy nhẹ cánh tay của anh ra. Vương Tử thấy hành động đó cũng tự động rút tay về.

    Cô thấy hành động này quá vạch phân chia rồi sao?

     Đúng 6 giờ tối mọi người đã đến góp mặt đông đủ, Thẩm Mặc Khanh xuất hiện chói lóa với âu phục đen bằng nhung huyền ảo. Mái tóc được vuốt lên làm lộ rõ khuôn mặt tuấn mỹ của hắn.

    Đôi lông mày hình kiếm sắc bén, cái mũi cao và thon, môi mỏng với đôi mặt đen pha một chút màu tím như Sa- tan địa ngục.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ