Chap 57: Bán thân?

1.1K 18 2
                                    

Sáng hôm sau cô tỉnh dậy, vươn vai môt cái chợt thấy cái gì đó vướng víu, cả hai cánh rắn chắc của hắn ôm lấy cơ thẻ mảnh khảnh của cô.

Đêm hôm qua... mặt cô bất giác đỏ lên sao lại có thể như vậy chứ? À là vì cô gọi cho Vương Tử. Hắn ghen sao? Nghĩ đến đây cô vô thức mỉm cười. Nhưng đó chỉ là ý nghĩ của cô thôi, tỉnh lại đi Tiểu Vi à hãy luôn nhớ một câu mày chỉ là chiếc lá vị vướng lại mà thôi nếu ko mày đã bay đi lâu rồi.

Lầm này cô cử động nhẹ nhàng hên và cuối cùng cũng thoát ra khỏi vòng tay của hắn, chết giờ mà dùng phòng tắm của hắn có vẻ hơi vô duyên nhưng cả một đêm như vậy sao cô có thể ko tắm đây, chiếc áo sơ mi ngày hôm qua cô cũng ko ngờ là nó đã rách, chiếc váy thì nhàu nát dưới chân giường.

Ko thể để tình trọng trần như nhộng vậy được. Cô chạy loanh quanh cố kiếm dù là một cái giả lau nhưng cũng ko có. Ánh mắt cô chợt liếc thấy tủ quần áo của hắn, ko được màu phải tỉnh lại đi đừng làm như vậy Tiểu Vi mày ko thể mặc đồ của anh ấy được.

Bỗng một cái gì đó bay thẳng vào đầu cô, lấy xuống thì đó là một chiếc váy. Nó hơi bị công sở một chút thường cô đâu có hay mặc loại váy này.

Có tiêng nói phát ra:" Mặc tạm một chiếc sơ mi trong tủ quần áo của tôi rồi sang phòng bên cạnh tắm rửa", cô quay sang hắn, hắn tỉnh từ khi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có tiêng nói phát ra:" Mặc tạm một chiếc sơ mi trong tủ quần áo của tôi rồi sang phòng bên cạnh tắm rửa", cô quay sang hắn, hắn tỉnh từ khi. Có khi là lúc cô lông nhông đi khắp phòng hắn ko?

Cô đỏ hết cả mắt vội mở tủ quần áo của hắn ra cầm lấy chuêcs áo sơ mi đen đầu tiên cô nhìn thấy mặc nhanh vào rồi đi ra ngoài nhưng cũng ko quên nói lời cảm ơn. Đường đến phòng hắn là một hành lang rộng lớn bên phải là căn phòng có đặt bảng Ngục Hinh to tương bên trái lại để chữ Hảo Tiểu Vi.

Cô gãi đầ mở cửa phòng ra, một căn phóng với màu chủ đạo là trắng đã hút trọn trái tim cô. Thiết kế đơn giản ko cầu kỳ mà cũng toát lên sự tao nhã và thuần khiết.

Một chiếc giường buông màm màu trắng, một chiếc ghế bằng cũng lót da trắng cạnh một cái bàn nhỏ làm bằng gỗ gụ. Có cả lò sưởi rất lớn nữa

Cô cũng phải đứng thẫn ra một lúc mới ý thức rằng phải nhanh đi thay đồ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cô cũng phải đứng thẫn ra một lúc mới ý thức rằng phải nhanh đi thay đồ. Vào phòng tắm cô bắt đầ xả nước trong lúc đó cô lại đi loanh quanh nhìn ngó thì thấy một cánh cửa bên cạnh cái bệ để khăn tắm.

Hảo Tiểu Vi tò mò mở ra, ôi lại bất ngờ nữa. Cáu này gọi là sao ta? Là thế giới thời trang.

( Hôm nay dán hơi nhìu ảnh các bạn thông cảm nhé)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hôm nay dán hơi nhìu ảnh các bạn thông cảm nhé)

Các bộ quần áo đủ sắc màu, cả một tủ riêng treo những bộ váy lộng lẫy. Giá để giày ko thiếu một thương hiệu nào từ thể thao là nike, vans, converse, skono... hay đến giày cao gót như burberry, sophia webster, river island, yves saint lauren.

Một tủ đồ trang sức lấp lánh chắc cũng hơn vài tỷ đô.

" Thích chứ?", Thẩm Mặc Khanh đã đứng sau cô từ bao giờ. Cô chớp chớp mắt:" Sao anh sang đây?", hắn đút tay vào túi quần:" Lâu quá", cô hỏi:" Anh đợi e... tôi làm gì?", cô suyết xưng thành em, cô thật sự cũng muốn lắm nhưng ko thể được.

Hắn đi đến cô những đôi giày vừa lựa vừa trả lời câu hỏi của cô:" Tôi đưa cô đến coing ty để phụ tôi vài việc, tôi đã ký giấy rồi ko ngờ cô cũng chấp nhận".

Hảo Tiểu Vi hả một tiếng:" Đó là chuyện bình thường mà", hắn nhướng mày:" Bán thân cho tôi 3 năm cô nói là bình thường sao?". Cô nhăn mặt:" Bán... bán thân?".

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ